[VIDEO] Lái xe lao thẳng vào quầy lễ tân khách sạn vì cho rằng bị lừa tiền 6

Đến London làm mẫu ảnh, siêu xe Ferrari LaFerrari bất ngờ gặp tai nạn

[VIDEO] Nam thanh niên "nghịch dại" phá hoại xe sang Lexus RC F "mới cứng"

[VIDEO] Ngủ quên trong khi điều khiển xe tải và cái kết khôn lường

Theo cảnh sát, vị khách này tên là John Parsley, 62 tuổi ở Gonzales, Texas, do không hài lòng về hóa đơn khách sạn của mình, người này đã dùng chiếc xe tải nhỏ đâm xuyên qua cánh cửa, lao thẳng vào quầy lễ tân, suýt chút nữa làm bị thương nghiêm trọng 2 nhân viên đứng quầy lúc đó.

Sau khi trao đổi gì đó với viên cảnh sát, ông Parsley lên xe và nhấn ga đâm thẳng vào quầy lễ tân

Được biết, khách sạn nhỏ này thuộc sở hữu của Kingson Christian và vợ ông, bà Rupal – một trong 2 người phụ nữ ở quầy lễ tân khi chiếc xe tải đâm vào. Bà Rupal cho biết bà đã bị 1 số chấn thương ở đầu và lưng, còn cô gái đứng bên cạnh bà thì hoàn toàn ổn.

Cận cảnh cú đâm xuyên cửa, nát bàn và làm bị thương bà Rupal

Chia sẻ với trang Koko, ông Christian nói rằng khách hàng là ông Parsley đã đặt phòng tại khách sạn vào tuần trước. Parsey thanh toán bằng thẻ nhưng không may là thẻ của ông bị từ chối, do đó ông phải trả bằng tiền mặt. Tuy nhiên, sau đó Parsley thấy thẻ vẫn hoạt động bình thường, vì vậy ông ta sợ rằng có thể ông đã bị lừa thanh toán 2 lần.

"Tôi đã đến văn phòng của tôi để xóa các giao dịch và đưa cho ông ta xem tài liệu chứng minh giao dịch từ thẻ đã bị vô hiệu, nhưng ông ta không nghe mà nhất quyết đòi chúng tôi trả lại tiền." Christian chia sẻ.

Ông tiếp tục nói: "Parsley trở lại vào buổi chiều, ông ta tức giận đe dọa vợ tôi ở lại quầy lễ tân và ông ta sẽ lái xe đâm thẳng qua người vợ tôi."

Ngay khi sự việc xảy ra, Parsley đã lập tức bị bắt và hiện đang đối mặt với tội danh hàng hung và cố ý gây thương tích cho người khác.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Tai Nạn Xe Tải Khách Sạn

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget