Bắt gặp dàn siêu xe đi "ăn đêm" tại Sài Thành 6

[VIDEO] Chi tiết Phantom triệu đô tại Hà Nội

"Siêu ngựa" Ferrari 458 Spider đầu tiên đặt chân về Việt Nam

TP HCM: Siêu xe thể thao Porsche 911 rộn ràng đón Tết với gói độ TechArt

Đầu tiên chính là "chú bò" Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng. Trước đó vào năm 2012, xe đã từng gây xôn xao khi về nước với mác gắn "đầu tiên tại Việt Nam". Và câu chuyện biển số lúc đó của xe cũng từng gây ra tranh cãi khá nhiều vào thời điểm lúc bấy giờ. Lần đầu ra biển trắng, xe mang biển kiểm soát của bộ ngoại giao, nhưng sau đó xe được chuyển sang biển số mới mà hiện tại xe đang dùng. Từ đó mọi người có thể đều hiểu rằng, siêu xe đã "trải qua" một đời chủ.

Sức hút của Lamborghini Aventador LP700-4 đến từ khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh động cơ cộng với trọng lượng chỉ 1.575 kg cho phép siêu xe nhanh nhất nhà Lamborghini tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Tiếp đến là chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition trong màu đỏ cá tính. tại thời điểm xe về Việt Namcũng đã khiến người yêu xe "xốn xang" vì vẻ đẹp và cá tính khác biệt của mình. Được biết đây là chiếc xe thuộc sở hữu của một thành viên của câu lạc bộ Vietnam Team ở Sài Gòn và cũng là chiếc xe đầu tiên thuộc dòng này về Việt Nam.

Chiếc xe có được ngoại thất xe ấn tượng với phần đầu với đèn pha bi-xenon cỡ lớn, thân xe được làm từ sợi carbon giúp trọng lượng của xe giảm hơn 1 tấn. Sức mạnh đến từ cỗ máy I4, dung tích 1.750 cc sản sinh công suất cực đại 237 mã lực cùng mô-men xoắn 349 Nm giúp chiếc xe đạt tới tốc độ tối đa 257 km/h.  

Cuối cùng nhưng không kém phần ấn tượng là Nissan 350Z. Khác với những chiếc xe nguyên bản, chiếc xe có mặt trong buổi "ăn đêm" cá tính và mạnh mẽ hơn với nắp ca-pô độ sợi carbon đen bóng, cánh gió to lớn phía sau giúp xe lướt gió êm dịu, mạnh mẽ; bộ la-zăng đa chấu mang màu sắc nổi bật, tạo nên điểm nhấn ngoại hình cho xe.

Đông Lan (Theo TNV)

Ảnh Thịnh Nguyễn

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget