Siêu xe "Cánh chim" Mercedes SLS độ "nhẹ" với gói trang bị Renntech 6

[XE ĐỘ] AMG GT bản độ Renntech nhanh nhất thế giới

[VIDEO] Renntech tung gói độ Mercedes S65 AMG mạnh 700 mã lực

[XE ĐỘ] Mãn nhãn với Mercedes S550 độ phong cách VIP

Siêu xe "cánh chim" Mercedes SLS Black Series luôn là một trong những mẫu xe đáng mơ ước của giới tiêu dùng bởi thiết kế ngoại thất bắt mắt, đặc biệt chi tiết tạo hình cánh cửa xe, cũng như khả năng vận hành vượt trội. "Trái tim" là động cơ hút khí tự nhiên V8 cho công suất 622 mã lực ấn tượng giúp SLS có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h.

Tuy nhiên, chưa thực sự hài lòng về phiên bản nguyên mẫu, Renntech, một xưởng độ nổi tiếng đến từ Mỹ, đã tiến hành độ "nhẹ" cho chiếc xe. Dù tác động không nhiều đến xe bao gồm chi tiết bộ xử lý và điều khiển điện tử trung tâm ECU mới từ Renntech cũng như hệ thống ống xả được cấu tạo từ thép không gỉ, sức mạnh ban đầu của siêu xe Mercedes SLS đã được nâng lên 658 mã lực, tăng 36 mã lực so với nguyên mẫu.

Ngoài ra, điểm nhấn của gói độ Renntech này chính là bộ bánh xe hàng hiệu ADV1 với tạo hình la-zăng gần giống như các dòng xe AMG. Có thể thấy, kích cỡ 20x9 bộ vành trước và 20x9 đôi vành sau được kết hợp khá hoàn hảo so với kích cỡ tổng thể toàn bộ thân xe.

Bên trong cabin, Mercedes SLS Black Series được trang bị ghế đua thể thao cấu tạo từ chất liệu carbon vô cùng cao cấp.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget