Xe hybrid đầu tiên nhà Hyundai lộ ảnh nội thất 6

"Tóm gọn" Hyundai Santafe 2016 đi "chở tiền" tại TP. Hồ Chí Minh

Hyundai Creta tiếp tục "đại thắng" với 70.000 đơn hàng tại Ấn Độ và gần 16.000 đơn hàng xuất khẩu

Hyundai giới thiệu Elantra 2017 tại triển lãm Los Angeles

Mẫu xe hybrid đầu tiên của Hyundai được kỳ vọng sẽ cạnh trực tiếp với hai đối thủ lớn là Toyota Priusvà Chevrolet Volt. Đây không phải là lần duy nhất chiếc xe được bắt gặp trên đường thử nghiệm, tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên nội thất bên trong xe được hé lộ một cách rõ nét.

Nhìn tổng thể, nội thất của xe dường như không thực sự phù hợp với một phiên bản xe hybrid. Đi ngược với kỳ vọng của người hâm mộ, khoang lái mang thiết kế có phần đơn giản với màn hình cảm ứng kích cỡ thông thường đi kèm loạt nút điều khiển được tích hợp.

Tính tới thời điểm hiện tại, hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa đưa ra quyết định đặt tên cho chiếc xe này, tuy nhiên, nhiều suy đoán cho rằng Hyundai hybrid hoàn toàn mới sẽ có tên "lonig", na ná với mẫu concept "i-onig" của Hyundai đã được vén màn vào thời điểm năm 2012. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng Hyundaisẽ lấy luôn tên "i-onig" để đặt cho mẫu xe mới.

Theo hé lộ, mẫu hybrid đầu tiên của hãng sẽ dùng chung các bộ phận với mẫu Elantrađã được ra mắt tại triển lãm LA tháng trước. Ngoài ra, rất có thể bản hybrid này sẽ sử dụng động cơ xăng 1,6L đi kèm với một mô-tơ điện và bộ pin lithium. Bên cạnh đó, một phiên bản xe điện có thể sẽ xuất hiện sớm trong tương lai.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget