McLaren sẽ có một mẫu xe 4 chỗ ngồi trong tương lai? 6

McLaren 570S vừa lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại Anh

[VIDEO] "Tóm gọn" "quái thú" McLaren P1 GTR giữa thủ đô London

Sẽ có biến thể GT-R Godzilla mạnh nhất thay thế cho Nissan GT-R Nismo

Trước khi bạn định bác bỏ ý kiến này, bạn hãy nhớ lại cuộc phỏng vấn với báo giới của Giám đốc thiết kế McLaren - ông Frank Stephenson. Trong cuộc phỏng vấn ông đã nói về mẫu xe Series Sports mới có thể thu hút và thỏa mãn được những nhu cầu khác nhau của người mua, trong khi ông cũng thừa nhận rằng một mẫu Shooting Brake có thể là "một cách thú vị để di chuyển bởi vì phân khúc đó cần không gian".

Stephenson nói rằng chiếc McLaren mới sẽ là "một mẫu xe khác biệt mà khách hàng mong muốn". 570S sẽ thu hút một nhóm đối tượng khách hàng, 570 "Blank" sẽ hấp dẫn những đối tượng người mua khác nhau. Và chắc chắn, bạn không muốn có những sự chồng chéo ở đây".

Hình ảnh đồ hoạ thực hiện bởi Theophilus Chin

Vậy mẫu xe McLaren mới có gì khác biệt? Một chiếc Shooting Brakechắc chắn sẽ không là một bất ngờ lớn với những người hâm mộ siêu xe, vì vậy rất có thể họ sẽ thiết lập một mẫu xe 4 chỗ - giống Aston Martin Rapide? Những phiên bản hardcore hay Spider khác sẽ không được tính vào đây. Bởi chúng là những biến thể của một phong cách tương tự, trong khi chúng ta đang nói về một phong cách mới ở đây.

Ngay bây giờ, phân khúc này mong muốn có nhiều kiểu siêu xe khác nhau, giống như Ferrari FF đã trở thành một mẫu xe độc nhất – mặc dù chúng ta không quên Nissan GT-R, mẫu xe mà không chỉ chinh phục người mua bằng hiệu suất ấn tượng giá bán lẻ hợp lý, mà còn đến từ ghế ngồi sau xe.

Nếu 570S giữ lại cấu hình hai chỗ ngồi, nó sẽ thất bại trong mục tiêu của việc xây dựng phong cách thiết kế thực tế hơn. 

Hải Anh (Theo TNV)

Siêu Xe Mclaren Mclaren 4 Chỗ Ngồi

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget