Google phát triển công nghệ chia sẻ xe cạnh tranh với Uber 6

[VIDEO] Audi RS7 "thống trị" đường đua với công nghệ xe tự trị

Xe tự lái Google chậm chạp như "rùa" bị cảnh sát Mỹ "tuýt còi"

Xe tự lái Google gặp tai nạn

Trong cuộc thử nghiệm rộng rãi trên khắp San Francisco và Austin, Texas, quãng đường hiển thị trên đồng hồ của những chiếc xe tự trị của Google vượt quá 1 triệu dặm đối với việc lưu thông trên đường công cộng.

Theo báo cáo ngắn gọn cho biết về chiến lược của chiếc xe tự hành của Google sẽ sử dụng những cung đường công cộng coi như là điểm khởi đầu cho một lợi ích lái xe dịch vụ ridesharing mà Google cung cấp.

Phi đội xe tự trị có thể được mở rộng bao gồm cả loại xe nhỏ và xe lớn và ban đầu có mặt tại các khu vực công ty văn phòng, căn cứ quân sự và các trường đại học.

Thảo luận về tiềm năng kinh doanh mạo hiểm mới này từ Google, Thilo Koslowsk, phó chủ tịch và lãnh đạo thực hành ô tô tại Gartner Inc, nhận xét: "Những chiếc xe dịch vụ chia sẻ cho phép người tiêu dùng có những trải nghiệm công nghệ đầy lý thú. Điều đó sẽ không chỉ giúp ích cho Google mà còn tạo điều kiện thuận lợi trong toàn bộ ngành công nghiệp ô tô".

Báo cáo còn cho biết, công ty Alphabet được tách ra từ tháng 8 của Google cũng đang có kế hoạch sản xuất riêng những chiếc xe tự trị của mình. 

Phương Nam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget