Bentley "ủ mưu" phát triển một biến thể 4 của của SUV Bentayga 6

[VIDEO] "Cưỡi" Bentley Bentayga trượt băng tại Phần Lan với 291 triệu đồng

SUV nhanh nhất Thế giới Bentley Bentayga đã chính thức có mặt tại Trung Quốc với giá bán 14,3 tỷ đồng

Bentley "ủ mưu" phát triển "đàn em" của Bentayga và một mẫu thể thao hoàn toàn 

Và cách tốt hơn để làm điều đó phải chăng là bổ sung thêm một mẫu xe mang phong cách coupe 4 cửa trong dòng SUV ? Theo một vài nguồn tin thân cận cho biết hãng xe Anh đang có kế hoạch giới thiệu một mẫu xe như phiên bản của năm tới, và có thể được sản xuất dưới dạng concept xem trước tại Triển lãm Geneva vào tháng 3.

Nguồn tin này càng được khẳng định, khi mà mới đây Giám đốc dòng sản phẩm của Bentley, ông Perter Guest đã trả lời báo chí rằng chiếc xe mới sẽ "nghiêng nhiều hơn về phía hiệu suất đường đi", trong khi đó xe vẫn duy trì phong cách 4 cửa, 4 chỗ ngồi.

"Chiếc xe có thể không có nhiều không gian chứa đồ như Bentayga. Nhưng xe vẫn sẽ có phong cách thiết kế tích cực hơn, nhanh hơn, và ấn tượng hơn".

SUV mang nhãn hiệu Bentley sắp tới có thể thu hút những khách hàng của GLE Coupevà BMW X6tiềm năng đang tìm kiếm một mẫu xe thể thao sang trọng hơn.

Nguồn tin cũng nói thêm rằng chiếc SUV này sẽ sử dụng một biến thể nâng cấp của khối động cơ W12 từng được Bentayga sử dụng. SUV mới sẽ có cản bùn và bộ la-zăng lớn hơn đi cùng với những chi tiết thể thao hơn.

Hiện nay, có rất nhiều ý tưởng dành cho những mẫu xe mới của Bentley, bao gồm một mẫu SUV nhỏ hơn, một chiếc xe thể thao, Mulsanne mui trần và thậm chí là một chiếc hypercar. Dù là một dự đình nào đi chăng nữa, chúng ta có thể nhận thấy rằng Bentley đang tập trung vào phát triển những biến thể khác của những mẫu xe ăn khách của hãng vào thời điểm này.

Hải Anh (Theo TNV)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget