Tách công ty mẹ Nissan, Nismo trở thành thương hiệu siêu xe độc lập? 6

[VIDEO] "Xế độ" Nissan GT-R NISMO thu hút khách tham quan tại SEMA 2015

Nissan giới thiệu phiên bản "hot" Patrol Nismo tại DuBai

Sẽ có biến thể GT-R Godzilla mạnh nhất thay thế cho Nissan GT-R Nismo 

Mặc dù chưa thể khẳng định chắc chắn điều gì, tuy nhiên, Nismo dường như đang có những kế hoạch lớn cho tương lai. Theo một nguồn tin, phân nhánh xe hiệu suất cao nhà Nissansẽ tập trung phát triển những dự án riêng biệt trong thời gian tới.

Nếu đây là sự thật, Nismo, một thương hiệu siêu xe đồng thời là một phân nhánh của Nissan, sẽ phải trải qua một quá trình phát triển lâu dài để có được một vị thế vững chắc trong làng công nghiệp ô tô thế giới mới có tia hy vọng tồn tại khi tách biệt công ty mẹ. Phân khúc xe hiệu suất cao cạnh tranh vô cùng khốc liệt, trong khi đó, Nismo thiếu đi một lượng khách hàng trung thành.

Theo Bob Laishley, lãnh đạo của Nismo, cho biết trở thành một thương hiệu xe độc lập là một điều vô cùng ý nghĩa đối với ông cũng như cả thương hiệu. Tuy nhiên, hiện tại, Nismo vẫn đang cân nhắc liệu hãng có thể cạnh tranh được với những đối thủ lớn trong cùng phân khúc không ? Bên cạnh đó, GT-R thế hệ mới sẽ ra sao nếu hãng không nhận được bất kỳ sự trợ giúp từ công ty mẹ Nissan ?

Vu Vu (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget