Cadillac đoạt giải khoa học của năm với gương chiếu hậu thông minh 6

Cadillac dự định tấn công phân khúc SUV "siêu sang trọng" với Escalade V

Cadillac ATS và CTS 2016 mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn

Xe sang Cadillac CT6 2016 chốt giá 1,2 tỷ đồng

Rear Camera Mirror của Cadillac là một thiết bị gương chiếu hậu tích hợp chức năng màn hình hiển thị, qua đó hình ảnh được truyền từ camera đến gương chiếu hậu này trong thời gian thực, giúp cho người lái quan sát phía sau được rõ ràng hơn bao giờ hết. 

Đây là một trong những thiết bị cực kỳ hữu ích đối với người lái. Đặc biệt với thiết bị mới của Cadillac giúp cải thiện tầm nhìn lên tới 300%, tương đương 4 lần tốt hơn so với một gương chiếu hậu thông thường. 

Chức năng của video ghi lại bao gồm khả năng loại bỏ tối đa những vật cản như hành khách ngồi sau, tựa đầu, thậm chí cả nóc của xe phía sau và cột trụ sau xe - những điều làm cản tầm nhìn của tài xế. Các nguồn dữ liệu của video cũng làm giảm độ chói và cung cấp hình ảnh sinh động hơn trong các tình huống khi ánh sáng thấp hơn so với kính electrochromic tiêu chuẩn.

Đối với màn hình hiển thị chính nó trong gương chính là một màn hình TFT-LCD có độ phân giải 1280x240-pixel và mật độ điểm ảnh ở mức tương đối cao là 171ppi. Nhờ vậy, hình ảnh sẽ được hiển thị một cách sắc nét như trên một chiếc điện thoại thông minh ngày nay. 

Cadillac cũng áp dụng một lớp phủ chống thấm nước cho ống kính của camera nhằm duy trì khẳ năng quan sát cho người lái xe. Nhà sản xuất đã giành được không ít hơn 10 giải thưởng cho sáng chế công nghệ này. Trong đó 1 bằng sáng chế dành cho gương phát video, và 9 dành cho xử lý video. 

Phương Nam (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget