Mini Countryman 2017 hé lộ khoang nội thất tại Trung Quốc 6

Mini Countryman Cooper được bán với giá từ 1,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Thảo Lee "nóng bỏng" bên Mini Countryman "hút hồn" phái mạnh

Mini Countryman bản đặc biệt dành riêng cho khách hàng Anh

Mini Countryman 2017 thế hệ thứ hai sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2016, sau hơn 6,5 năm kể từ khi thế hệ đầu tiên được ra mắt. Công cuộc chế tạo đang được phát triển, một vài hình ảnh ngụy trang của mẫu chạy thử nghiệm ở Trung Quốc đã để lộ một số thông tin về mẫu xe này.

Mini Countryman 2017 (tên mã là: F60) được cho là mẫu xe cơ bắp và mang phong cách SUV hơn thế hệ hiện tại. F60 được thiết kế dựa trên hệ thống dẫn động cầu trước UKL, và đó cũng là nền tảng của sản phẩm Mini thế hệ thứ hai. Cả hệ dẫn động cầu trước và hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn đều được dự kiến trang bị cho F60. Nhiều chi tiết kĩ thuật dự kiến sẽ được chia sẻ BMW X1 thế hệ thứ hai.

Một số đặc điểm được tinh chỉnh đáng chú ý của Mini Countryman hoàn toàn mới sẽ bao gồm đèn pha LED với đèn LED ban ngày, đèn hậu LED, đèn LED sương mù Mini, Head-Up Display, hệ thống thông tin giải trí Mini Connected, đèn LED khoang nội thất và đèn viền xung quanh, tính năng phanh hạn chế va chạm và cảnh báo người đi bộ. Bên cạnh đó, vô-lăng, lẫy chuyển số, hệ thống nhiệt, quạt thông gió và điều hòa không khí đều xuất hiện trong mô hình Mini mới nhất. Một trong những tùy chỉnh lớn nhất là hốc hút gió trung tâm được thiết kế thẳng đứng và được đặt về phía trước.

Mini Countryman 2017 có khả năng sẽ sở hữu động cơ xăng tăng áp kép MINI TwinPower Turbo 3 và 4 xi-lanh, cùng với động cơ dầu được cung cấp cho gia đình Mini mới. Một phiên bản động cơ Plug-in hybrid cũng được cung cấp. Hệ truyền dẫn tùy chọn đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hộp số 8 cấp Steptronic. Thị trường Châu Âu dự kiến sẽ đón nhận Mini Countryman 2017 vào nửa đầu 2017. Phiên bản John Cooper Works sẽ được cung cấp trong thế hệ tiếp theo khoảng 1 năm kể từ khi giới thiệu.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Mini Contryman 2015:

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget