Ford Mustang GT mạnh mẽ với 666 mã lực trở lại với bộ vành mới cá tính 6

[VIDEO] Mustang GT 666 mã lực - Ngựa hoang khó "thuần hóa" nhất nhà Ford

Mustang Cobra Jet 2016 "xé gió" hoàn thành 400m đường đua drag chỉ trong 8 giây

[VIDEO] Ford Mustang GT chịu hậu quả nghiêm trọng khi bị nổ lốp ở vận tốc 241 km/h

Đây chính là chiếc xe mà chúng tôi đã giới thiệu cách đây không lâu. Trong bài viết đó, bạn có thể nhìn thấy một vài chi tiết nội thất và cảm thấy "sợ hãi" khi nghe được âm thanh của hệ thống ống xả. Chính điều đó đã thực sự biến chiếc xe trở nên đặc biệt. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng ta sẽ có thể tới gần hơn ngoại hình của chiếc xe, đặc biệt là bộ la-zăng.

Trước khi tới gần hơn bộ mâm ADV005 MV2, chúng ta hãy xem lại hiệu suất của chiếc xe một lần nữa. Với công suất 666 whp và mô-men xoắn cực đại 691 Nm, toàn bộ sức mạnh đến từ động cơ siêu nạp Whipple 2.9 lít, ECU điều chỉnh, hệ thống xả thải Corsa Extreme với những bịt đầu PVD màu đen và lò xo cuộn BC đua tùy chỉnh.

Chiếc xe đi kèm với một lớp sơn bảo vệ bên ngoài và những bảo vệ sơn mờ trên cánh gió carbon.

Vì vậy, đây không chỉ là một chiếc Mustang V8 có ngoại hình hầm hố, cá tính mà đây còn là một chiếc xe thực sự nhanh, có thể sánh ngang với Challenger Hellcat dù mô-men xoắn thấp hơn.

Chiếc Ford Mustang GT được độ lại này sử dụng bộ vành ADV005 M.V2 CS Series. Trước đó một chiếc Aventador màu vàng và E46 M3 cũng đã trở nên thực sự đặc biệt khi sử dụng bộ la-zăng này với màu Liquid Smoke và màu Gloss Manbronze tương ứng. Có lẽ với màu sắc tối sẽ phù hợp hơn, giúp chiếc xe có cái nhìn tốt hơn, ấn tượng hơn.

Nếu muốn đối địch với Hellcat, thì bộ la-zăng này là một sự lựa chọn tốt. 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget