Aston Martin xây dựng thêm nhà máy để chuyên sản xuất siêu phẩm DBX 6

Aston Martin muốn có vị trí như Hermes - "biểu tượng thời trang thế giới"

Những siêu xe tương lai Aston Martin sẽ sở hữu động cơ V12 khổng lồ?

Tuyệt phẩm Aston Martin Vulcan đầu tiên đã có mặt tại Mỹ

Được biết, Aston Martin sẽ xây thêm một nhà máy mới để phục vụ cho viêc sản xuất chiếc crossover DBX dựa trên bản concept được giới thiệu hồi đầu năm.

Sau khi nghiên cứu trên 19 trang web uy tín, hãng xe Anh Quốc đã chọn được ra 4 địa điểm được cho là tiềm năng nhất để sản xuất DBX.

Vị trí được cân nhắc hàng đầu là ở Sutton Coldfield, Anh, xếp thứ 2 là 1 địa điểm khác cũng trên đất Anh, sau nó là một tiểu bang thuộc miền nam Hoa Kỳ - Alabama và 1 vị trí ở Trung Đông.

Quyết định cuối cùng của Aston Martinsẽ được đưa ra vào cuối tháng 12 năm này hoặc chậm nhất là đầu tháng 1 tới.

Hiện nay, "đại bản doanh" sản xuất ra những siêu xecủa Aston Martin đang "đóng quân" tại Gaydon, Anh. Tuy nhiên với tham vọng đạt mục tiêu 5.000 chiếc DBX xuất xưởng mỗi năm, hãng buộc phải xây dựng thêm 1 nhà máy mới chuyên sản xuất, lắp ráp DBX.

Về phiên bản sản xuất của siêu xe DBX hãng vẫn chưa tiết lộ thông tin gì. Dù vậy, rất nhiều người phỏng đoán siêu xe này sẽ là phiên bản cao cấp hơn của mẫu Aston Martin DB11 sắp ra mắt.

Khoang nội thất siêu sang trọng của DBX concept

Bên cạnh đó, với mong muốn có được vị trí như Hermes trong làng thời trang thế giới, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ vào một DBX vô cùng đẳng cấp.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget