Khai trương Showroom Đà Nẵng, Audi ra mắt Q7 2.0 TFSI thế hệ mới nhất giá hơn 3 tỷ đồng 6

Stephan Winkelmann sẽ "bỏ rơi" Lamborghini sang Audi

Audi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn Độ

Hàng "nóng" Audi Q7 2016 đã có mặt tại Việt Nam để "góp vui" vào VIMS 2015

Nằm ngay sát sân bay Đà Nẵng thuộc quận Hải Châu, showroom mới thứ 3 của Audi được xây dựng và thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của Audi AG về nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất cũng thiết kế khu trưng bày và xưởng dịch vụ.

Thay vì phải "lặn lội" ra Bắc vào Nam, giờ đây các khách hàng cao cấp của Audi đã có thể có được những trải nghiệm tận hưởng những tiện ích của Audi tại Đà Nẵng.

Kiến trúc nội thất tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng giống như không gian của những chiếc Audi. Nội thất của showroom và trang thiết bị bên trong như hệ thống logo, khung nhôm tổ ong, thiết bị chiếu sáng hay gạch lát đều đến từ những nhà nhập khẩu hàng đầu Thế giới của Audi DG.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 2.5 triệu đô la Mỹ, Audi Đà Nẵng với diện tích hơn 2500m2, showroom được chia làm khu vực trung bày, khu vực xưởng sửa chữa chung, xưởng sửa chữa thân xe và sơn và khu vực kho phụ tùng tiêu chuẩn.

Các trang thiết bị và máy tính chẩn đoán được lắp đặt ngay trong khoang tiếp nhận tại khu vực sửa chữa chung bao gồm gồm 7 cầu nâng sẵn sàng cho mọi hoạt động kiểm tra , bảo trì và thay thế phụ tùng xe Audi.

Theo ông Nguyễn Phú Tân, Giám đốc Audi Đà Nẵng cho biết: "Nhân dịp khai trương, từ nay đến tháng 4 năm 2016, Audi Đà Nẵng sẽ tiếp nhận kiểm tra miễn phí cho tất cả các dòng xe Audi. Khách hàng chỉ cần đặt lịch hẹn thuận tiện nhất hẹn với với các Cố vấn dịch vụ của chúng tôi".

Khu vực sửa chữa thân xe và sơn, có năm khoang làm việc cho các công đoạn sửa chữa thân xe và sơn. Các phòng sơn hiện đại với trang thiết bị sẵn sàng sửa chữa và làm mới chiếc xe của bạn. Audi Đà Nẵng cũng sử dụng các loại sơn gốc nước cao cấp nhất góp phần bảo vệ môi trường. Các xe Audi sau khi sửa chữa cũng được làm sạch tại khu rửa xe  với các thiết bị rửa xe bằng hơi nước thân thiện với môi trường.

Trong khu vực kho hai tầng, phụ tùng và phụ kiện Audi chính hãng luôn sẵn sàng để bảo đảm dịch vụ thay thế được thực hiện nhanh chóng.

Nhân sự kiện khai trương Audi Đà Nẵng, Audi Việt Nam cũng ra mắt mẫu xe Audi Q7 2.0 TFSI thế hệ mới nhất. Theo Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà phân phối chính thức Audi Việt Nam cho biết: "Mẫu xe Audi Q7 3.0 TFSI quattro được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 tại Hà Nội đã có số lượng đặt hàng tăng gấp ba so với cùng kỳ năm ngoái.  Và chúng tôi rất tin rằng phiên bản Audi Q7 2.0 TFSI quattro sẽ là một sản phẩm hấp dẫn, đặc biệt đối với khách hàng khu vực miền Trung". Với việc ra mắt này, Audi hi vọng Q7 2.0 TFSI sẽ tiếp nối thành công trước đó.

Ngoại thất gây ấn tượng với khung lưới tản nhiệt đơn nổi bật đặt thấp hơn so với Q7, hệ thống đèn LED ban ngày thiết kế hình mũi tên kép tích hợp cùng hệ thống đèn pha. Nhờ sử dụng hệ cấu trúc vật liệu nhẹ, trọng lượng không tải của xe giảm xuống gần 200kg so với thế hệ trước.

Cabin của xe thoải mái, rộng rãi dành cho 7 hành khách với những tiện ích và trang bị hàng đầu phân khúc như vô lăng 3 chấu đa chức năng, lẫy chuyển số, ngăn đựng đồ và hộc để cốc lớn, hệ thống giải trí đa phương tiện MMI Radio Plus thế hệ mới nhất đi kèm với mà hình 7 inch, hệ thống loa BOSE và Bang & Olufsen công suất 1.920 watt, hệ thống điều hòa 4 vùng tự động, ghế ngồi bọc da cao cấp, hay tùy chọn trang trí bọc da và ghế sang trọng,…

Với không gian sáng tạo và trang trọng của mình, Audi Q7 đã nhận được giải thưởng "Best of Best" do hội đồng thiết kế Đức tại Triển lãm IAA 2015 trao tặng.

Về sức mạnh, sẽ có hai phiên bản động cơ, bao gồm động cơ 2.0 TFSI có công suất 252 mã lực, khả năng tăng tốc của chiếc xe 7 chỗ này từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7.1 giây và động cơ 3.0 TFSI 333 mã lực, thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6.3 giây.

Audi Q7 2.0 TFSI quattro mới có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7.4 lít/100 km. Trong khi, Audi Q7 3.0 TFSI quattro tiêu thụ 7.9 lít/100 km (ít hơn 28% so với thế hệ trước). Audi Q7 mới được trang bị tiêu chuẩn hộp số 8 cấp tiptronic giúp truyền động công suất động cơ đến hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian quattro.

Audi Q7 2.0 TFSI quattro mới có giá bán khởi điểm hơn 3 tỷ đồng phụ thuộc các trang thiết bị tùy chọn.

  

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget