Mercedes-Benz E-Class 2017 lộ diện hoàn toàn qua bộ ảnh "siêu đẹp" 6

Cùng đếm ngược ngày Mercedes-Benz E-Class 2017 chính thức ra mắt

[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class mới hé lộ công nghệ đèn pha LED "đỉnh cao"

[VIDEO] Lộ diện Mercedes-Benz E-Class 2018 ngụy trang kín đáo trên đường chạy thử

Mercedes-Benz đã vén màn một số teaser, bao gồm những hình ảnh đầy đủ về nội thất của E Class. Tuy nhiên, những bức ảnh này là lần đầu tiên chúng ta có thể nhìn thấy ngoại thất đầy đủ của xe mà không bị che chắn.

Mercedes-Benz E-Class W213 2017 dự kiến sẽ sử dụng nền tảng MRA mới đã được giới thiệu ở S-Class và đã được sử dụng cho C-Class. Trục cơ sở dường như rộng hơn 65mm và dài hơn 43mm. Hệ số kéo thấp 0,23 giúp giảm tiếng ồn gió và tăng sự thoải mái.

Một trong những thay đổi lớn nhất liên quan đến sự sẵn có của các động cơ. Những động cơ 6 xy-lanh của Mercedes-Benz dự kiến thay thế những động cơ V6 hiện tại cũng với những động cơ dầu 4 xy-lanh mới. Những hình ảnh bị rò rỉ đã tiết lộ E400 4Matic và E220d, chúng ta giả định cả hai chiếc xe sẽ có sẵn khi được giới thiệu. E200 được trang bị một động cơ xăng 4 xy-lanh cũng sẽ có sẵn. Nhiều nguồn tin cho thấy hộp số duy nhất được giới thiệu tại buổi ra mắt sẽ là hộp số tự động 9G-Tronic. Sau khi được ra mắt, dự kiến E350e hybrid và E63 AMG cũng sẽ xuất hiện.

Nội thất sẽ được công bố thêm chi tiết vào tuần này, và sẽ trang bị hai màn hình 12.3 inch, sạc pin không dây và đèn LED tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình nhỏ hơn. Những màn hình này sẽ có được những tùy biến cao với sự lựa chọn ngoại thất, từ cổ điển, thể thao và tiên tiến. 

    

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget