Range Rover Evoque Convertible 2017 “mui trần phong cách” tại triển lãm Los Angeles 6

Chi tiết Range Rover Evoque Black Limited Edition 2015 màu cam đỏ "độc nhất" Hà Nội

Range Rover Evoque mui trần sang trọng bậc nhất chỉ sản xuất giới hạn

Xe mui trần Range Rover Evoque xuất hiện kỳ lạ tại đường phố London

Chắc chắn một trong những mẫu xe ấn tượng nhất tại Los Angeles Auto Show 2015 mới đây phải kể đến Range Rover Evoque Convertible 2016. Dựa trên Evoque phiên bản nâng cấp, chiếc xe mui trần không giống với bất kì chiếc SUV nào khác trên thị trường. Với tính năng linh hoạt và kiểu dáng độc đáo, xe thu hút không ít sự quan tâm của khách hàng tại Triển Lãm. 

Trong khi những chiếc SUV và Crossover mui trần thuộc diện "hàng hiếm" trong thời gian gần đây, Range Rover đã có chuyên môn trong lĩnh vực này và rút ra được kinh nghiệm trong việc phát triển mẫu Evoque Convertible. Chiếc xe được thiết kế dựa trên Evoque 3 cửa và sử dụng hệ thống khung gầm tương tự. Bên cạnh đó, do các biện pháp tăng cường hiệu suất hoạt động, mạnh nhất là đối với trụ cột A, các thanh giằng và thanh cuốn dưới gầm xe, trọng lượng của Evoque Convertible nặng hơn 270kg so với bản mui cứng.

Evoque Convertible có mui xe hoàn toàn điều chỉnh điện có thể đóng, mở trong khoảng 18 giây và ngay cả ở tốc độ 49km/h. Khi mở ra mui xe mềm sẽ được xếp vào khoang chứa phía trên cốp để đồ phía sau. 

Nội thất của Evoque Convertible ấn tượng với hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro với màn hình cảm ứng độ phân giải cao 10,2 inch và cabin thiết kế dành cho 4 người ngồi.

Khi ra mắt chiếc Range Rover Convertible được trang bị hai khối động cơ. Đối với phiên bản thấp hơn, xe sở hữu động cơ dầu DT4 dung tích 2.0L sản sinh 178 mã lực, đồng thời chỉ tiêu tốn 5,1L/100km và lượng khí thải CO2 ở mức 149g/km.  

Ngoài ra, một động cơ xăng tăng áp cho xe 2.0L được cung cấp cho thị trường châu Âu và là động cơ duy nhất cho thị trường Bắc Mỹ, sản sinh 240 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 340Nm tại 1.750 vòng/phút. Evoque Convertible còn kết hợp với hộp số 9 cấp tự động và sử dụng hệ truyền động 4 bánh. 

Land Rover Range Rover Evoque Convertible 2017 dự kiến "lên kệ" vào giữa năm 2016 với mức giá khởi điểm là 50.457 USD (~1,1 tỉ đồng).

Phương Nam (TheoTNV)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget