[VIDEO] Lamborghini Aventador Roadster 1 of 1 đẹp đến kì lạ ở Úc 6

[VIDEO] Người đàn ông "bất lực" với Lamborghini Aventador mặc dù không quá cao

[VIDEO] Bắt gặp dàn siêu xe siêu "chất" của những đại gia Sài thành

[VIDEO] Lamborghini Aventador bị "tổn thương" bởi hành vi xấu

Chủ sở hữu của chiếc Aventador Roadster độc đáo này tên Lee, người gần đây đã sở hữu cho mình một chiếc Aventador SV, chiếc Roadster của anh được mệnh danh là phiên bản "1 of 1" và được trang bị các tính năng "hàng thửa" từ chương trình Ad Personam của hãng sản xuất Ý, thực sự đã làm nó hoàn toàn nổi bật và khác biệt trên đường.

Có thể thấy rõ trong video, chiếc Aventador có lớp áo khoác ngoài màu đen mờ và được hoàn thiện với những trang trí kim loại làm cho Aventador có cái nhìn đặc biệt hơn. Ngoài ra, hệ thống bánh xe màu đen bóng cũng được trang bị cho phiên bản SV cao cấp cùng với ổ khóa màu đỏ trung tâm và kẹp phanh màu xanh lá cây.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn có cái nhìn cá tính và nổi bật hơn với logo của siêu bò được sơn màu xanh lá đi kèm với ngoại thất tươi mới cùng những bộ phận làm từ chất liệu carbon. Nội thất được thiết kế cá tính hóa với da tông màu đen chủ đạo đi kèm với da màu xanh lá và được tô điểm bởi những đường chỉ thêu, thảm sàn cũng được thêu tên chủ sở hữu.

Trong một thế giới ngày càng có nhiều hãng độ muốn thử sức với Aventador, thật thú vị khi có thể chứng kiến một chiếc xe nguyên bản được trang bị những chi tiết cá nhân và độc đáo như thế này. Với chương trình Ad Personam của Lamborghini, có lẽ những hãng độ sẽ phải "nghỉ hưu non". 

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget