[VIDEO] Bắt gặp dàn siêu xe siêu "chất" của những đại gia Sài thành 6

[VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ "đại náo" dinh Thống Nhất Hồ Chí Minh

Bắt gặp dàn siêu xe thể thao họp mặt cafe cuối tuần tại Sài Gòn

Hồ Chí Minh: Lamborghini Huracan thứ 5 lần đầu xuống phố đã có nắp kính động cơ mới

Vào cuối tuần vừa qua, loạt siêu xe, xe sang đắt tiền đã tập trung tại vực hồ Con Rùa thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị xuống Vũng Tàu xem đua xe máy.

Những chiếc xe danh tiếng có thể điểm mặt ở đây gồm cơ Lamborghini Aventador , Alfa Romeo 4C Launch Edition , Mercedes GT S Edition 1, Range Rover LWB Black Edition,…

Đây là chiếc Mercedes GTS Edition 1 đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Chiếc xe thứ hai có ngoại thất màu vàng hiện đã tìm được chủ nhân và định cư tại Hải Phòng.

Alfa Romeo 4C Launch Edition là chiếc xe duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Chủ sở hữu chiếc xe này là một thành viên của câu lạc bộ chơi xe Vietnam Team.

Khi đứng cạnh Aventador, Alfa Romeo 4C Launch Edition nhìn khá bé nhỏ. Xe chỉ dài 3,989 mm, trong khi siêu xe của Lamborghini dài tới 4,780 mm.

Ngoại thất xe ấn tượng với phần đầu với đèn pha bi-xenon cỡ lớn, thân xe được làm từ sợi carbon giúp trọng lượng của xe giảm hơn 1 tấn. Sức mạnh đến từ cỗ máy I4, dung tích 1.750 cc sản sinh công suất cực đại 237 mã lực cùng mô-men xoắn 349 Nm giúp chiếc xe đạt tới tốc độ tối đa 257 km/h.  


Video ghi lại hình ảnh đoàn siêu xe tụ họp tại Sài Thành (TNTBros)

Bộ ba siêu xe, xe thể thao gồm; Lamborghini Aventador, Alfa Romeo 4C, Porsche 911 Carrera xếp hàng dài trên phố.

Porsche 911 Carrera cũng góp mặt trong đoàn xe, mẫu xe thể thao đình đám này hiện có giá khoảng 5,5 tỷ đồng tại Việt Nam.

Được đánh giá có giá trị ngang ngửa với con số 10 tỷ đồng của Maybach S600, chiếc sedan thể thao Mercedes S63 AMG có khối động cơ mạnh mẽ cũng góp mặt trong đoàn "diễu hành".

Bên cạnh đó, một chiếc Mercedes S63 đời W221 cũng xuất hiện. Khác với những chiếc xe nguyên bản, S63 này đã được chủ nhân của mình độ lại với màu sơn mờ thể thao cá tính.

Đây là chiếc Lamborghini Huracan được độ lại bộ bodykit carbon và ống pô Capristo độc nhất tại Việt Nam.

Xe sang Range Rover LWB Black Edition có giá trị sau thuế lên tới 10 tỷ đồng.

Mercedes CLS 63 có giá 7,8 tỷ đồng tại Việt Nam cũng có mặt bên dàn xe Mercedes-Benz.

Không hòa vào cùng một nhóm, nhưng một chiếc Maybach S600 màu độc bất ngờ xuất hiện ở trung tâm Sài Gòn cũng thu hút sự chú ý của đông đảo những người đam mê xe hơi. Đây là chiếc xe được các đại gia Việt đặc biệt ưa thích. Tính đến nay có tới nay có hơn 50 chiếc được đặt về Việt Nam, tuy nhiên, Maybach S600 chỉ xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm sau.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget