Honda Việt Nam giới thiệu PCX 125cc phiên bản mới giá từ 52 triệu đồng 6

"Tất tần tật" về Honda Air Blade 125cc mới vừa chính thức ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh

Honda SH125i/150 "đội giá" thêm 7 triệu đồng vào ngày bán chính thức

Chào đón Giáng Sinh, Honda khuyến mại đồng loạt xe máy

Đầu tiên chính là hệ thống chìa khóa thông minh Honda SMART Key. Đây là dòng xe thứ hai của Honda được tích hợp tiện ích này sau chiếc SH 125i/150i. Nhờ các thiết bị điều khiển FOB thông minh kết hợp với ECU (bộ xử lý trung tâm) của hệ thống khóa thông minh của xe giúp những ngặn chặn phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm.

Bên cạnh đó, trên thiết bị FOB còn tích hợp 3 tính năng ưu việt như chức năng mở/tắt xe từ xa, hệ thống xác định vị trí xe thông minh và hệ thống báo động chống trộm mang lại sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm giống như sử dụng cho ô tô.

Ổ khóa & chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động có viền ánh sáng LED cao cấp bao quanh và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn, tinh tế. Honda SMART Key mang lại sự an tâm và mức độ thỏa mãn cao hơn cho người sử dụng.

Ở thế hệ mới, nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng cũng như thay đổi diện mạo cho xe, Honda sẽ bổ sung thêm hai màu sắc cá tính gồm xanh lam và xanh lục. Và để khẳng định sức hút và đẳng cấp của mình, Honda tiếp tục mang tới cho cho khách hàng  lựa chọn giữa 17 loại phụ kiện chính hãng với những trang trí khác biệt.

Ấn tượng tiếp theo của dòng sản phẩm này đến từ dịch vụ hậu mãi của xe. Chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km được áp dụng lần đầu tiên trên Air Blade 125cc tiếp tục áp dụng trên PCX 125cc. Đây như là một lời cam kết của Honda Việt Nam cho một chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.

Trong lần ra mắt này, PCX 125cc gồm 2 phiên bản: tiêu chuẩn (có 3 màu: đỏ, đen, xanh làm) có giá bán 51.990.000 triệu đồng và bản cao cấp (đen mờ, bạc mờ, xanh mờ) được bán 55.490.000 triệu đồng.

Honda PCX 125cc phiên bản mới sẽ chính thức có mặt tại các Cửa hàng Bán xe & Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm trên toàn quốc vào ngày 19/12/2015 tới đây. 

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget