Người hùng Lexus LFA "độc đáo" dưới tay hãng độ PUR Wheels 6

"Mượn" khung gầm của Prius, Lexus CT 200h mới sẽ sớm trình làng vào năm 2017

Ferrari 458 Italia "đối đầu" Lexus RC F trong bộ ảnh tuyệt đỉnh

Ra mắt tại Mỹ, Lexus LC 500 thách thức đối thủ Mercedes S-Class Coupe 


Không phá vỡ kỉ lục như Nissan GT-R,nhưng chiếc xe lại gây được tiếng vang trên thế giới bởi Lexus LFA được trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên V10 4.8l đẳng cấp. Khối động cơ LFA mạnh mẽ, đòi hỏi phải sử dụng một công-tơ mét điện tử để đo khả năng tăng tốc của chiếc xe bởi tốc độ vòng tua của máy có thể đạt được mức cực đại (9.000 vòng/phút chỉ trong 6/10 giây), đây là thời gian quá nhanh để sử dụng công-tơ mét truyền thống (cơ học).

Công suất đầu ra mạnh mẽ với 552 mã lực chưa phải là một con số thực sự ấn tượng so với những chiếc siêu xe ngày nay, tuy nhiên nó giống như khối động cơ V10 được trang bị cho chiếc xe đua Formula 1 .

Ngoại thất của LFA được khoác lớp áo ngoài màu trắng tinh mang lại cái nhìn táo bạo như chiếc Lamborghini . Tuy nhiên, một diện mạo mới và các tính năng tối ưu là những gì mà chúng ta dễ cảm nhận được ở chiếc xe. 

Chiếc xe còn được trang bị bộ vành tùy chỉnh 5 chấu kép RS22 của PUR với đường kính 20x9.5 ở bánh trước và 20x11ở bánh sau kết hợp với một số chi tiết màu bạc và màu đen bóng. 

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget