Hyundai "nhá hàng" Ioniq mới, sẵn sàng tiếp nhận đơn đặt hàng 6

Đối thủ của Toyota Prius lộ diện hoàn toàn trước thềm ra mắt

Lộ hình ảnh chính thức của xe "bá đạo" nhà Hyundai

Hyundai phát triển SUV mới sử dụng pin nhiên liệu với quãng đường hơn 800km

Đây không phải là lần đầu tiên khi chiếc xe cỡ nhỏ sử dụng nhiên liệu thay thế, được đặt tên Ioniq, kết thúc những tin tức bằng một số nguyên mẫu được chụp trộm vào năm 2015, và một số hình ảnh teaser được tung ra vào gần cuối năm.

Tiết lộ mới nhất của Ioniq chính là mặt trước với lưới tản nhiệt hình lục giác lớn, đèn pha thanh mảnh tích hợp LED DRL và tấm chắn trước dường như sẽ có điểm nhấn màu xanh, và điểm nhấn này cũng sẽ được tìm thấy trên một số chi tiết trên xe.

Đường viền mái dốc xuống giúp chiếc xe trở nên thể thao hơn. Bên cạnh đó hãng xe cũng đã cung cấp một hình ảnh xem trước của cabin, nơi mà xuất hiện những nổi bật đến từ màn hình hiển thị trung tâm lớn dành cho hệ thống thông tin giải trí, hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng, ghế ngồi thể thao và hộp số tự động.

Hyundai sẽ giới thiệu phiên bản sản xuất của Ioniq ở Hàn Quốc vào cuối tháng 1. Hãng xe đang tiếp nhận đơn đặt hàng trước cho xe tại thị trường quê nhà, trong khi với Lục Địa Già, chúng ta sẽ có một cái nhìn thoáng qua tại Triển lãm Geneva vào tháng 3. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget