Volkswagen phát triển pin phẳng tiên tiến cho những chiếc xe điện tương lai 6

Volkswagen phát hiện chỉ có 9 mẫu xe vi phạm quy định khí thải CO2

Volkswagen mang concept xe điện tới khuấy động sự kiện CES 2016

Volkswagen Beetle Dune 2016 - "Con bọ" "chất" từ trong ra ngoài

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của mình với báo giới, trưởng thương hiệu Herbet Diess của Volkswagen tiết lộ rằng với mức chi phí giảm của xe điện và xu thế xe điện mở rộng, nhà sản xuất ôtô Đức đang phát triển một thiết kế mới để hỗ trợ pin phẳng.

Cụ thể, Diess cho biết: "Chúng tôi đang phát triển một kiến ​​trúc xe đặc biệt để dự kiến lắp đặt pin phẳng. Đây sẽ là một bước đột phá đối với chúng tôi".

Chiếc xe điện tiêu biểu nhất của Volkswagen là e-Up. Xe được trang bị một động cơ điện tiện dụng được đặt ở phía trước cung cấp 81 mã lực và mô-men xoắn là 210 mã lực. Động cơ này sau đó được kết hợp với khối pin lithion-ion 18,7kWh nặng 230kg được đặt ở bên trong của chiếc hatback nhỏ.

Trong khi việc cài đặt pin vào sàn cải thiện được trung tâm của lực hấp dẫn của xe, khối pin phẳng sẽ cho phép VW đạt được các chỉ số tốt hơn. Hơn nữa, pin phẳng phẳng vốn đã mỏng hơn nhiều so với pin hiện tại, do đó giúp xe có được số cân ưng ý.

Không có một tín hiệu nào cho thấy mẫu xe nào của VW Group sẽ nhận được pin phẳng đầu tiên. Diess cho rằng bản thiết kế mới của xe là một chiếc hatchback nhỏ, vì vậy rất có thể sẽ là Polo hoặc Golf, trừ phi họ chọn được mô hình thiết kế được chế tạo bởi Skoda hay Seat.

Phương Nam (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget