[VIDEO] Mercedes-Benz tiếp tục tiến hành thử nghiệm mẫu E-Class mới 6

[VIDEO] Fairy Design quyết nâng tầm Mercedes -Benz CLA với bộ wide body mới

[VIDEO] Nội thất cực đỉnh trên Mercedes-Benz E-Class mới

Mercedes-Benz SLC 2017 - Xe mui trần hạng sang mới thay thế SLK

Video ghi lại hình ảnh của  Mercedes-Benz E-Class 2017, cho thấy một nguyên mẫu thử nghiệm trên đường thử. Mô hình được ngụy trang chạy trên một đường thử có bề mặt đặc biệt. Đây có thể coi là bài kiểm tra tiếng ồn và nghiên cứu về các vật liệu cách âm cho chiếc xe.

Những hình ảnh trước đó đã tiết lộ thiết kế ngoại thất của chiếc sedan, mang kiểu dáng của C-Class  và S-Class . Trong khi đó vẫn còn quá sớm để nói về hệ truyền động của nó, tương tự không thể nhắc đến những đặc điểm nội thất đã được tiết lộ trong những bức ảnh chính thức.

Những khách hàng tương lai của E-Class thế hệ mới sẽ được sở hữu hai màn hình 12,3 inch, cụm đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị hai đồng hồ, ngăn cách bởi màn hình 7 inch và một màn hình hiển thị trung tâm 8,7 inch. Chưa hết, E-Class còn được trang bị đèn khoang nội thất Ambient Light, hệ thống âm thanh Burmester 3D xung quanh, thiết kế chỗ ngồi mới, ốp gỗ và nhiều thiết bị khác.


Clip ghi lại cảnh Mercedes-Benz tiếp tục bài thử trên E-Class mới

Mercedes-Benz sẽ mở rộng các dòng sản phẩm E-Class, và bên cạnh đó là một mô hình bốn cửa, phiên bản Estate, sau đó là một bản coupe hai cửa và convertible hai cửa. Nhà sản xuất cũng sẽ cung cấp một phiên bản kéo dài, theo như báo cáo nhằm hướng đến thị trường Trung Quốc , phiên bản này được cho là có chiều dài gần bằng người "chị" của mình, chiếc S-Class.

Phương Nam (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget