Volkswagen vén màn mẫu xe "hoài cổ" Beetle Dune 2016 6

Volkswagen vay 21,5 tỷ USD để đối phó với cuộc khủng hoảng sau bê bối lịch sử

Volkswagen Golf MK7 "khoác áo" widebody của Rocket Bunny thành công

Mất "tướng cũ", Porsche nhanh chóng tìm ra "tướng mới"

Có sẵn trong cả hai biến thể coupevà convertible, "con bọ" Beetle Dune sẽ có mặt trong 3 màu tùy chọn ngoại thất, bao gồm vàng Sandstorm, đen ngọc trai Deep và trắng Pure. Với phiên bản mới này, xe sẽ có một tấm chắn bùn trước/sau mới, lưới tản nhiệt tổ ong màu đen, vòm bánh mở rộng, những dải trang trí màu đen, bệ cửa nhôm bóng, và bộ khuếch tán phía sau có vai trò như một tấm trượt.

Beetle Dune cũng sẽ được trang bị cụm đèn pha Bi-xenon tích hợp đèn LED DRL, hệ thống đèn hậu LED tiêu chuẩn và đèn LED chiếu sáng biển số. Thêm vào đó, ngoại thất của xe trở nên ấn tượng hơn với bộ la-zăng hợp kim nhôm Canyon 18 inch được bọc trong bộ lốp 4 mùa 235/45.

Hệ thống giải trí MIB là một trang bị tiêu chuẩn, với tính năng Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink, cùng màn hình 6.3 inch, bộ cảm biến cảm ứng điện dùng trên hệ thống thông tin giải trí Composition Color cho phép điều khiển cử chỉ; USB, Bluetooth, camera chiếu hậu và kiểm soát khoảng cách đỗ xe Park Distance. Bên cạnh đó, gói công nghệ Technology Package bổ sung thêm kiểm soát khí hậu hai vùng tự động Climatronic, hệ thống âm thanh Fender Premium, cửa sổ trời chỉnh điện nghiêng và trượt, chìa khoá thông minh và nút bấm khởi động.

Dưới mui xe là khối động cơ xăng TSI 1.8 lít sản sinh 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Phiên bản coupe sẽ được bán vào quý đầu tiên năm 2016. Phiên bản convertible sẽ có mặt tại các showroom vào quý thứ 3 của năm tiếp theo.

VWBeetle Dune mới cũng sẽ có thêm phiên bản Beetle Denim Limited Edition và sẽ được giới thiệu tại triển lãm Los Angeles 2015. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget