[VIDEO] Chính quyền London sẽ chấm dứt mọi hành động "khoe mẽ" của siêu xe 6

London sẽ "cấm cửa" siêu xe vì lý do ô nhiễm tiếng ồn

[VIDEO] Màn rửa siêu xe tổng trị giá 177 tỷ giữa đường phố London gây xôn xao

Ferrari 458 Spider "dát vàng" chói lọi trên đường phố London

Hằng năm vào mùa hè tại London, các con phố nơi đây tràn ngập những đại gia đến từ Trung Đôngvới những siêu xe và xe độ của họ. Mục đích của chuyến đi này của những đại gia và siêu xe đơn giản chỉ là tránh cái nắng nóng của quê nhà.

Mặc dù điều này đã biến nơi đây trở thành thiên đường ô tô đối với những petrolhead địa phương, nhưng nhiều người dân thể hiện sự chán nản, thất vọng của họ trong nhiều năm qua. Và với sự ra đời của bộ luật mới, họ đang thực sự vui mừng với một chiến thắng được gọi là "những tay đua triệu phú". Không chỉ những người nước ngoài mà cả những người chơi xe địa phương sẽ được cảnh sát và quan chức địa phương để ý tới nhiều hơn.

Màn "nhả khói" của Mercedes CLS AMG trên đường phố London

Hội đồng địa phương của Kensignton và Chelsea đã công bố Luật Bảo vệ trật tự không gian công cộng (PSPO) trong một nỗ lực để ngăn những chủ sở hữu của những chiếc siêu xe làm ảnh hưởng tới những người dân địa phương. Cụ thể, PSPO quy định những người lái xe địa phương không thể tăng tốc độ vòng quay của họ, đua xe trên các con phố, tăng tốc nhanh, gây ra những tắc nghẽn, tiếng còi xe hay thể hiện những pha nguy hiểm, hoặc là những màn đốt lốp. Ngoài ra, họ không thể khởi động động cơ khi xe đang đứng yên.

Nếu người dân địa phương phát hiện ra những lái xe làm bất cứ điều gì như vậy, họ có thể gọi tới số 24 giờ chuyên dụng và báo cáo vi phạm của những người lái xe. Cảnh sát địa phương và quan chức hội đồng có thể tiến hành xử phạt tại chỗ lên tới 1.000 bảng Anh (~ 35 triệu đồng).

Với những lái xe nằm trong mục tiêu của điều luật là người nước ngoài, quan chức địa phương có quyền liên hệ tới đại sứ quán địa phương của họ để thực thi những hình phạt.

Liên quan đến quy định này, thành viên của Ủy ban Môi trường địa phương, Cllr Tim Ahen đã nói rằng: "Tôi chắc chắn những người dân địa phương sẽ chào đón sự ra đời của PSPO. Chúng tôi biết họ đã phải chịu đựng một thời gian với những màn đua xe trên phố, tăng tốc và phanh, tụ tập trên đường phố nhất định để khoe khoang về những chiếc xe của mình. Cảnh sát và hội đồng có thể làm nhiều hơn với mức phạt nếu họ bắt được những tay lái hành động như một cách chống đối lại xã hội". 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget