"Hàng hot" Nissan GT-R 2017 lần đầu "lộ diện" trên đường chạy thử nghiệm tại California 6

"Mãnh thú" GT-R không thể làm hài lòng công ty mẹ khó tính?

Sẽ có biến thể GT-R Godzilla mạnh nhất thay thế cho Nissan GT-R Nismo

Thỏa mãn cơn khát tốc độ với quái thú Nissan GT-R

Nissan GT-R vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các fan hâm mộ, do đó những hình ảnh "chộp được" một chiếc Nissan GT-R 2017 chạy thử nghiệm ở California mới đây đã khiến cộng đồng fan "đứng ngồi không yên".

Họ hy vọng dự định vén màn GT-R thế hệ mới của hãng xe Nhật sẽ được đẩy nhanh tiến độ, rút bớt 1 hay thậm chí là 2 năm.

Từ những bức ảnh chụp được, có thể thấy kiểu dáng của Nissan GT-R 2017 vẫn mang một vài nét thiết kế của nguyên bản. Đó là cản trước được điều chỉnh để phần lưới tản nhiệt thu được nhiều gió vào làm mát động cơ hơn, đồng thời giảm bớt lực cản cho xe.

Ở phía sau, Nissan tiếp tục trang bị đèn hậu công nghệ chiếu sáng LED hiện đại hoàn toàn mới với cản sau và bộ khuếch tán sắc nét, góc cạnh hơn, tăng tính thẩm mỹ cũng như khí động học cho chiếc xe thể thao.

Về hiệu suất, phiên bản hiện tại của GT-R đang mang trên mình khối động cơ V6 3.8L sản sinh 545 mã lực, và bản NISMOđặc biệt thì có công suất tới 591 mã lực.

Vì vậy, nhiều thông tin cho rằng Nissan GT-R 2017 sẽ sở hữu sức mạnh cỡ 600 mã lực sau khi được các kỹ sư thực hiện một vài sửa đổi để "tăng lực" động cơ.

Nissan chia sẻ với GT-R thế hệ mới họ luôn muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt để "cảm ơn" chính chiếc xe của mình. Vì vậy không chỉ có ngoại thất và động cơ được tinh chỉnh, nội thất của xe cũng sẽ được nâng cấp đáng kể. Cụ thể, hãng sẽ cung cấp một danh sách dài những tùy chọn về các loại da cao cấp và hệ thống âm thanh hiện đại, tiên tiến.

Những tin đồn trước đây cho rằng Nissan GT-R 2017 sẽ ra mắt vào năm 2016, tuy nhiên giám đốc sáng tạo của Nissan, Shiro Nakamura, đã chính thức đính chính lại thông tin này vào năm ngoái, ông khẳng định thế hệ mới của GT-R sẽ trình làng ít nhất sau năm 2017.

Và từ giờ cho đến khi Nissan GT-R thế hệ tiếp theo được chính thức trình làng, Nissan sẽ tiếp tục cập nhật phiên bản mới cho các mẫu xe khác của hãng.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget