Xe bán tải va chạm trực diện tốc độ cao vào sườn xe cứu thương và hồi kết? 6

Xe bán tải tông trực diện tốc độ cao vào sườn xe cứu thương

Xe bán tải tông trực diện tốc độ cao vào sườn xe cứu thương

Kết quả thực sự gây ngạc nhiên khi các hành khách, nhân viên y tế, bệnh nhân trên xe cứu thương chỉ phải trải nghiệm rung lắc mạnh và xe cứu thương vẫn giữ nguyên vẹn hình dáng, cấu tạo nguyên bản. Trái ngược với các đối tượng trên, phương tiện bán tải tốc độ cao đã bị biến dạng hoàn toàn, chịu chấn động lớn từ cuộc va chạm.

Ngoài các điểm về âm nhạc, góc quay...việc sử dụng một chiếc xe bán tải đời thường thực thế là một trong những điểm quan trọng nâng cao chất lượng, độ tin cậy của của Video thử nghiệm va chạm trên.

Xe bán tải va chạm trực diện tốc độ cao vào sườn xe cứu thương - <a href=Ford F-150" class="crop" data-class="crop" data-height="239" data- data-width="424" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_crash-1-3f9f.png" title="Xe bán tải va chạm trực diện tốc độ cao vào sườn xe cứu thương - Ford F-150 "/> Xe bán tải va chạm trực diện tốc độ cao vào sườn xe cứu thương - Braun EXPRESS cấp cứu

Cuộc mô phỏng va chạm diễn ra giữa hai đối thủ nặng ký, một bên là xe bán tải khổng lồ Ford F-150 trọng lượng 2,1 tấn gia tốc như tên bắn đạt đến 65Km/h tại thời điểm va chạm, đối tượng phải tiếp nhận sự thách thức trên chính là dòng xe cứu thương EXPRESS chuyên dụng cung cấp bởi nhà sản xuất xe cấp cứu Braun sử dụng Ford E-350 làm nền tảng khung gầm. Xe được cách tân, cường lực và trải qua nhiều thay đổi bí mật của nhà thiết kế nhằm giảm trọng lượng, giữ được độ bền, đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhiên liệu cho người sử dụng.

Đối với xe bán tải Ford F-150, sau khi tông trực diện và chịu chấn động lớn đến đầu và buồng lái ô tô, phần mũi và khu vực động cơ của xe bị phá hủy, biến dạng hoàn toàn và không còn khả năng vận hành sau va chạm.

Về phía Braun EXPRESS, phương tiện tuy phải nhận hoàn toàn lực tác động trực tiếp từ đối thủ nhưng các hành khách khoang cấp cứu chỉ cảm nhận chấn động tầm trung, họ được ổn định qua các dây an toàn cơ bản, giường đẩy bệnh nhân được tích hợp bộ cố định riêng với xe nhằm giữ vững vị trí an toàn nhưng thuận tiện để có thể nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ như trong đoạn Video. Ngoại thất, cấu tạo ngoài xe vẫn hoàn vẹn, đảm bảo khả năng tiếp tục lưu hành. Nếu như cần thiết, xe còn có thể tiếp nhận luôn thêm một hành khách không mời trên chuyến đi đến bệnh việc của mình.

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget