Mazda CX-5 đạt mốc doanh số 20.000 xe tại Việt Nam trong 6 năm 6

Nhân sự kiện xe Mazda CX-5 cán mốc doanh số 20.000 xe, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho nhiều khách hàng đang mong muốn sở hữu mẫu xe này, Thaco áp dụng ưu đãi với giá trị cao nhất lên đến 40 triệu đồng và tặng kèm gói bảo hành mở rộng Platinum 2 năm, nâng tổng số thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000 km. Thời gian bắt đầu chương trình từ ngày 1/6/2017 và kết thúc vào ngày 30/6/2017.

Hiện nay, Mazda CX-5 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc áp dụng gói bảo hành này nhằm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng xe trong dài hạn.

Mazda CX-5 đạt mốc doanh số 20.000 xe tại Việt Nam trong 6 năm 1

Mazda CX-5 đạt mốc doanh số 20.000 xe tại Việt Nam trong 6 năm

Song hành với sự phát triển của các tuyến đường cao tốc, nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe gia đình mang lại giá trị sử dụng cao và an toàn ngày càng gia tăng. Trong đó, Mazda CX-5 đang trở thành lựa chọn hàng đầu, bởi bên cạnh sự tiện nghi và công nghệ, chiếc xe này còn đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.

Với công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu, ngôn ngữ thiết kế KODO ấn tượng, tính thực dụng cao, màu sắc phong phú và sang trọng, Mazda CX-5 phù hợp cho cả đối tượng khách hàng nam lẫn nữ. Chiếc xe này vừa phù hợp tốc độ cao trên các tuyến đường cao tốc liên tỉnh, vừa thích hợp sử dụng trong nội thành hằng ngày, đáp ứng được mọi điều kiện đường xá tại Việt Nam…

Đó chính là những lý do thiết thực tạo nên thành công của dòng xe này trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt, với con số gần 80.000 xe được tiêu thụ sau 6 năm trở lại Việt Nam, Mazda đã chứng tỏ được mức độ phổ biến cũng như sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu này. Những mẫu xe của Mazda ngày càng được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn. Trong đó, CX-5 là mẫu xe góp phần quan trọng vào sự thành công về doanh số của Mazda tại thị trường Việt Nam và liên tục duy trì vị trí dẫn đầu phân khúc CUV 5 chỗ.

Mazda Cx-5 Thị Trường Mazda Cx-5 Thị Trường Xe Mazda Cx-5

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget