Mazda-CX5 đạt mốc doanh số 20.000 xe tại Việt Nam 6

Mazda CX-5 cán mốc 20.000 chiếc.

Để kỷ niệm sự kiện mẫu xe Mazda CX-5 đạt doanh số 20.000 chiếc bán ra cũng như tạo điều kiện cho khách hàng đang có nhu cầu sở hữu mẫu xe này, Trường Hải (Thaco) đã áp dụng ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cộng với gói bảo hành mở rộng 2 năm Platinum kể từ ngày 1/6 đến 30/6/2017. Như vậy, xe Mazda CX-5 có tổng thời gian bảo hành tới 5 năm hoặc 150.000 km.

Hiện Mazda CX-5 đang là mẫu xe duy nhất trong phân khúc nhận được gói bảo hành dài như vậy. Nhờ đó, khách hàng sẽ có sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng mẫu ô tô này trong dài hạn.

Trong điều kiện hạ tầng các tuyến đường cao tốc được phát triển, nhu cầu sở hữu một chiếc xe gia đình có giá trị sử dụng cao và an toàn ngày càng gia tăng. Mazda CX-5 đang trở thành một lựa chọn hàng đầu bởi đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng, đồng thời đem đến công nghệ và sự tiện nghi.

Mazda CX-5 Club trong buổi offline sinh nhật.

Mazda CX-5 Club trong buổi offline sinh nhật.

Sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế KODO ấn tượng, công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu, sự đa dạng về màu sắc, tính sang trọng và sự thực dụng cao, Mazda CX-5 là một mẫu xe phù hợp với cả các đối tượng khách hàng nam và nữ. Hơn nữa, mẫu xe này còn thích hợp cho nhu cầu di chuyển trong nội thành hàng ngày cũng như đáp ứng được tốc độ cao trên cao tốc và nhiều điều kiện đường sá tại Việt Nam.

Nhờ những ưu thế đó, Mazda CX-5 đang thực sự tạo nên thành công trên thị trường trong suốt thời gian qua với sự đóng góp quan trọng vào doanh số của hãng cũng như duy trì vị trí dẫn đầu phân khúc crossover 5 chỗ.

Về Mazda nói chung, sau 6 năm quay trở lại Việt Nam, thương hiệu này đã đánh dấu cột mốc gần 80.000 xe bán ra. Điều này cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với Mazda. Do vậy, những chiếc xe Nhật Bản này ngày càng được ưu tiên lựa chọn.

Doanh Số Mazda-Cx5 Mazda-Cx5 Xe Mazda

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget