Những mẫu ô tô mới sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 8/2017 6

Chevrolet Trailblazer

Dòng SUV 7 chỗ của thương hiệu Mỹ chắc chắn là cái tên nổi bật bậc nhất trong số những xe sẽ ra mắt tại Việt Nam. Chevrolet Trailblazer được dự đoán sẽ được giới thiệu đến công chúng tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017.

Theo một số nguồn tin ô tô, sau khi ra mắt, Trailblazer nhiều khả năng sẽ là chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam từ một nước thuộc ASEAN. Khi xuất hiện tại nước ta, xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai SantaFe...

Tháng 8/2017: Những ô tô nào sẽ xuất hiện tại Việt Nam? b1

Về ngoại hình, mẫu xe khá cơ bắp với thiết kế mạnh mẽ giống như "người anh em" bán tải Colorado. Đồng thời, công nghệ và trang bị hấp dẫn sẽ khiến xe có thể cạnh tranh trong phân khúc. Nổi bật nhất là nút bấm khởi động, đèn pha tự động, camera lùi, hệ thống giải trí MyLink2 và kết nối với Apple CarPlay hay Android Auto.

Chevrolet Trailblazer được trang bị động cơ diesel có dung tích 2.5 lít để sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Những trang bị an toàn trên xe gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ cảnh báo sai làn, cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo điểm mù.

Honda Jazz

Honda Jazz (còn gọi là Honda Fit ) sẽ là mẫu ô tô mới mà Honda Việt Nam "vén màn" tại VMS 2017. Hiện tại, vẫn chưa biết Honda sẽ sử dụng tên gọi nào cho thị trường Việt Nam.

Được biết, Honda Jazz 2017 được xây dựng chung khung gầm với mẫu HR-V. Cụ thể, Jazz 2017 sở hữu chiều dài tổng thể 3.915mm và chiều dài cơ sở 2.530mm.

Tháng 8/2017: Những ô tô nào sẽ xuất hiện tại Việt Nam? a2

Dưới nắp ca-pô, Honda Jazz 2017 sử dụng động cơ xăng 1.5 lít i-VTEC, 4 xi-lanh tạo ra công suất tối đa 117 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm.

Với vẻ ngoài trẻ trung, năng động, mẫu xe này hứa hẹn sẽ là "tân hinh" tạo nên sức hút riêng trong phân khúc xe nhỏ. Trong phân khúc, xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda2, Toyota Yaris và Ford Fiesta.

Toyota Wigo

Mẫu xe được dự đoán sẽ tạo sức hút lớn khi ra mắt tại VMS 2017 sắp tới. Theo đó, Toyota Wigo là mẫu xe hạng A này sở hữu ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, động cơ 1.0L có công suất 66 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 89Nm.

Tháng 8/2017: Những ô tô nào sẽ xuất hiện tại Việt Nam? f3

Hơn nữa, Wigo còn được chú ý hơn bởi mang thương hiệu Toyota vốn được nhiều người Việt ưa chuộng vì sự bền bỉ, khả năng giữ giá cùng hệ thống đại lý lớn mạnh, thuận tiện bảo dưỡng, sửa chữa.

Chiếc xe này sẽ là đối thủ "đáng gờm" của Kia Morning hay Hyundai Grand i10, 2 cái tên đã trở nên quá quen thuộc tại thị trường ô tô Việt Nam.

Toyota Avanza

Avaza là "người anh em" của Innova sắp ra mắt thị trường Việt Nam, có thể tại VMS 2017. Toyota Avanza là mẫu minivan 5 chỗ, nhỏ hơn so với mẫu xe đa dụng nổi tiếng Innova. Cùng với đó, hãng xe Nhật Bản mang đến cho xe hai lựa chọn động cơ là 1,3 lít và 1,5 lít.

Tháng 8/2017: Những ô tô nào sẽ xuất hiện tại Việt Nam? f4

Theo kế hoạch không lắp ráp thêm xe trong nước, dường như Wigo và Avanza đều sẽ được Toyota Việt Nam nhập về từ một nước trong khu vực ASEAN để giảm thuế.

Toyota đặt kỳ vọng Avanza sẽ là mẫu xe ăn khách tại Việt Nam trong thời gian tới, giống như những gì Innova đã làm được.

Toyota Alphard

Toyota Alphard được coi là "chuyên cơ mặt đất" sẽ về Việt Nam vào tháng 8 và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt.

Tháng 8/2017: Những ô tô nào sẽ xuất hiện tại Việt Nam? f5

Tại quê nhà Nhật Bản, Alphard là dòng MPV hạng sang nhất với sự đa dụng và sang trọng. Tuy nhiên, tại Việt Nam, dòng xe này vẫn chưa được Toyota phân phối chính hãng. Theo một số thông tin, mẫu xe đa dụng hạng sang của Nhật Bản sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong triển lãm VMS 2017 tới đây.

Toyota Alphard nếu về Việt Nam sẽ được bán ra dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Alphard có trang bị động cơ 3.5L, sản sinh công suất 270 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số 6 cấp. Bên cạnh hàng loạt tính năng an toàn cao cấp đang có, mẫu MPV này còn sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hiện đại.

Mercedes-Benz C-Class

Tháng 8/2017: Những ô tô nào sẽ xuất hiện tại Việt Nam? f7

Mercedes-Benz hứa hẹn sẽ mang đến gian hàng hoành tráng và lộng lẫy nhất tại VMS 2017. Trong đó, C-Class phiên bản nâng cấp sẽ đến với công chúng Việt Nam với nhiều điểm nổi bật. Cụ thể, C-Class được nâng cấp với hộp số 9 cấp 9G-TRONIC giúp xe cải thiện đáng kể khả năng vận hành, hoạt động êm ái và tiết kiệm hơn.

Bộ đôi Nissan Sunny và Nissan X-Trail

Tháng 8/2017: Những ô tô nào sẽ xuất hiện tại Việt Nam? f8

Nissan Sunny và Nissan X-Trail là 2 phiên bản nâng cấp nổi bật của gian hàng Nissan tại VMS tháng 8 tới đây.

So với phiên bản cũ, Sunny và X-Trail được nâng cấp nhẹ với ngoại hình bắt mắt với cản trước, ốp sườn và cản sau tái thiết kế giúp xe thể thao hơn. Đặc biệt, Nissan Sunny còn được nâng cấp nội thất, nổi bật nhất là màn hình cảm ứng và các chi tiết ốp carbon giúp xe thêm hiện đại và sang trọng.

Tháng 8/2017: Những ô tô nào sẽ xuất hiện tại Việt Nam? r9

Đây là những mẫu ô tô nổi bật nhất được dự đoán sẽ trình làng thị trường Việt Nam trong tháng 8/2016, hy vọng sẽ là những "món ăn" mới giúp người Việt không quá quen vị của những chiếc xe quen thuộc tại nước ta trong thời gian qua.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget