Toyota Vios giảm giá hơn 70 triệu đồng, lấy lại ngôi vương xe bán chạy 6

<a href=Toyota Vios giảm giá hơn 70 triệu đồng, lấy lại ngôi vương xe bán chạy," data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_toyota-vios-tinxevn--4d40.jpg" title="Toyota Vios giảm giá hơn 70 triệu đồng, lấy lại ngôi vương xe bán chạy"/>

Toyota Vios giảm giá hơn 70 triệu đồng, lấy lại ngôi vương xe bán chạy

Theo thống kê từ VAMA, doanh số xe Toyota Vios trong tháng 5/2017 đạt 1.756 chiếc, trở lại 'ngôi vương' số 1 tại Việt Nam. Vào tháng 4, lượng xe Vios chỉ đạt 1.099 xe, đứng vị trí thứ 3, xếp sau Ford Ranger và Toyota Fortuner.

Theo Toyota, doanh số xe Vios tăng lên gần 700 chiếc sau chỉ một tháng là do nhu cầu thị trường tăng, cộng thêm các chương trình khuyến mãi với cơ hội trúng xe Camry áp dụng trong tháng 5. Tuy nhiên, theo các đại lý, lượng xe Vios bán ra thay đổi được như vậy là bởi các mức giảm giá đáng kể. Riêng tuần cuối tháng 5, mẫu xe này đã được khuyến mãi 72 triệu đồng.

Với mức giảm mới, giá xe Toyota Vios E số tự động là 515 triệu đồng, rẻ hơn cả phiên bản số sàn của đối thủ Honda City. Phiên bản Vios cao cấp nhất có giá 550 triệu đồng.

Doanh số xe Toyota Vios.

Chiến lược giảm giá rất mạnh của Trường Hải đã khiến Toyota bị ảnh hưởng. Trước đó, hãng xe này từng 'trung thành' với triết lý không giảm giá ô tô để bảo vệ khách hàng mua xe trước đó. Tuy nhiên, đến thời điểm này, hãng xe Nhật Bản không còn lựa chọn nào khác bởi nếu không sẽ bị đối thủ chiếm thị phần.

Không chỉ mỗi Vios, các mẫu xe khác của Toyota cũng được giảm giá sâu, ví dụ như Camry giảm 95-120 triệu đồng, Corolla Altis giảm 55-70 triệu đồng, Innova giảm 65-70 triệu đồng và Yaris giảm 30 triệu đồng.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget