Hà Nội: Toyota Fortuner bị hư hỏng nặng sau va chạm, túi khí không bung 6

Hà Nội: <a href=Toyota Fortuner bị hư hỏng nặng sau cú va chạm với xe ba gác." data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_20170605082327795324-c22b.jpg" title="Hà Nội: Toyota Fortuner bị hư hỏng nặng sau cú va chạm với xe ba gác"/>

Hà Nội: Toyota Fortuner bị hư hỏng nặng sau cú va chạm với xe ba gác

Mặc dù đến hiện tại vẫn chưa xác định được nguyên nhân chính thức của vụ tai nạn, theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc xe ba gác đang đỗ bên đường thì bất ngờ bị chiếc Toyota Fortuner tông mạnh vào phía đuôi xe.

Hiện trường vụ tai nạn của Toyota Fortuner và xa ba gác.

Hiện trường vụ tai nạn của Toyota Fortuner và xa ba gác

Cú tông mạnh đã khiến xe ba gác lao lên vỉa hè. Kết quả là chiếc Toyota Fortuner bị hư hỏng nặng phần đầu xe và một số bộ phận khác. Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy phần cản trước và lưới tản nhiệt của xe gần như hư hỏng nặng, rời ra khỏi xe.

Chưa hết, một bên đèn pha của chiếc xe Toyota cũng bị hỏng nặng và nắp capô xe móp méo. Một số chi tiết ngoại thất như dàn áo của Fortuner văng tung tóe khắp mặt đường, bên trong khoang lái túi khí được cho là không bung ra.

Rất may, vụ tai nạn không xảy ra thương vong về người. Vụ việc vẫn tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget