Hàng độc Aston Martin DB11 V8 màu trắng đầu tiên cập bến Việt Nam 6

Mới đây tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng, siêu phẩm Aston Martin DB11 V8thứ 5 đã chính thức cập bến nước ta. Khác với những "người anh em" DB11 V8 trước đó thường có nước sơn ngoại thất theo gam màu tối, siêu phẩm này lại mang màu sơn trắng tinh khôi tương phản tuyệt đẹp. Hiện nay, DB11 V8 đang được Aston Martinphân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá hơn 16 tỷ đồng.

Về ngoại hình tổng thể, siêu phẩm Aston Martin DB11 V8 màu trắng độc nhất tại Việt Namsẽ không có sự khác biệt nào về thiết kế so với các phiên bản còn lại của dòng DB11. Sự thay đổi trên phiên bản này chỉ tới từ nước sơn bên ngoài. Các chi tiết vốn được xem là điểm nhấn của siêu phẩm này như bộ lưới tản nhiệt được hình thành từ 5 thanh ngang và 10 thanh dọc tạo cái nhìn khỏe khoắn, cụm đèn LED phía trước có thiết kế sắc sảo, đi kèm là những dải đèn ngày LED.

Aston Martin DB11 V8màu trắng có các thông số kích thước tương đồng với phiên bản DB11 tiêu chuẩn, tương ứng với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4739 x 2060 x 1279 mm

Di chuyển về phía sau, DB11 V8 tiếp tục gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED hình chữ C cách điệu, xe có cản va sau và bộ khuếch tán thiết kế đơn giản không cầu kỳ như các siêu xe hầm hố khác. 

Bên dưới nắp ca-pô, cung cấp sức mạnh cho siêu phẩm Aston Martin DB11 V8 là khối động cơ AMG tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 503 mã lực và 675Nm mô-men xoắn cực đại, giúp DB11 mới tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4.0 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 301 km/h. Đi kèm là hộp số ZF 8 cấp đem lại cảm giác sang số mượt mà, trơn tru, đặc biệt khi xe chạy ở chế độ Sport+ sự nhanh nhạy của hộp số sẽ được đưa lên mức tối đa. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nguyễn Quang Bình

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget