Hà Nội: Ngỡ ngàng Toyota Camry "đè đầu cưỡi cổ" BMW 750Li ngay trên phố 6

Hà Nội: Ngỡ ngàng <a href="https://timxe.net/tag/toyota-camry.html" title="Toyota Camry" target="_blank">Toyota Camry</a>  "đè đầu cưỡi cổ" BMW 750Li ngay trên phố.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy một bên hông xe chiếc Toyota Camry "gác" lên đầu xe BMW 750Li.

Đến thời điểm hiện tạị vẫn chưa có nhiều thông tin về vụ tai nạn này nhưng những hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc Toyota Camry đã "đè đầu cưỡi cổ" BMW 750Li ngay trên phố. Cụ thể, một bên hông xe của Toyota Camry đã leo lên hẳn trên đầu xe của chiếc sedan hạng sang.

Vụ tai nạn mặc dù không gây ra thương vong về người nhưng đã gây ra những thiệt hại không nhỏ dành cho chiếc BMW 750Li như đèn pha và nắp capô, những chi tiết bị mẫu xe Toyota "gác" lên mình.

Theo những thông tin khai thác được thì có thể là do người lái chiếc Camry say xỉn nên đã dẫn đến vụ va chạm.

Hiện trường vụ tai nạn Toyota Camry "đè đầu cưỡi cổ" BMW 750Li ngay trên phố.

Hiện trường vụ tai nạn Toyota Camry "đè đầu cưỡi cổ" BMW 750Li ngay trên phố

Những hình ảnh của vụ tai nạn xuất hiện trên mạng lập tức thu hút được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng. Rất nhiều người  đều tò mò và thắc mắc không hiểu vì sao chiếc Toyota Camry lại có thể "đè đầu cưỡi cổ" BMW 750Li trong tình cảnh này.

Những câu hỏi như "Làm thế nào để lên được như thế nhỉ" là phần lớn những lời thắc mắc của cộng đồng mạng. "Đây là lùi quá chân đây mà", bạn N.M.C nêu ý kiến. "BMW 750Li báo check engine, xe vừa đỗ và lái xe vừa ra khỏi thì bị nạn" bạn B.G nói. "Đó là một kỹ thuật lái xe rất khó... Đòi hỏi phải có tiền và đã say thì mới làm được", bạn T.L hóm hỉnh trả lời.

Sau vụ nạn, các lực lượng chức năng đã có mặt ngay tại hiện trường, đồng thời vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget