Volkswagen "chơi lớn" ra mắt option tương tự như Rolls-Royce 6

Mới đây, công ty Volkswagen đã chính thức giới thiệu tới các khách hàng của hãng bộ phụ kiện hoàn toàn mới với tên gọi Dynamic Volkswagen Hub Caps, hay có thể hiểu đơn giản là bộ logo gắn vào trục bánh có khả năng giữ cân bằng, tương tự trên các mẫu xe Rolls-Royce

Theo Volkswagen, sở dĩ hãng chế tạo ra bộ phụ kiện Dynamic Volkswagen Hub Caps là bởi hãng muốn dành tặng một điều bất ngờ với giá thành phải chăng cho các khách hàng của mình. Volkswagen muốn đem những thứ tưởng chừng chỉ có trên những mẫu xe siêu sang đắt đỏ xuống với phân khúc xe phổ thông mà đại đa số người dân đều có thể tiếp cận được.

Sẽ thật khập khiễng khi so sánh xe của Volkswagenvà xe của Rolls-Royce hay thậm chí cả các option đi kèm theo xe. Tuy nhiên, thực chất cơ chế hoạt động của bộ phụ kiện Dynamic Volkswagen Hub Caps lại khá giống với cách mà Rolls-Royceđang làm. Bộ logo này có khả năng đứng yên bất chấp việc xe di chuyển ở vận tốc cao hay thấp. Ngoài ra, Volkswagen cho biết, bộ phụ kiện Dynamic Volkswagen Hub Caps sẽ tương thích với hầu hết các mẫu xe của hãng ngoài 2 mẫu xe đầu bảng là Touareg và Phaeton.

Cuối cùng, bộ phụ kiện Dynamic Volkswagen Hub Caps sẽ có giá bán khoảng 200 USD (~5 triệu VNĐ). 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Carscoops

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget