"Quỷ dữ" Corvette Z06 rơi hàng loạt phụ tùng ra bên ngoài sau tai nạn kinh hoàng ở Mỹ 6

Chevrolet Corvette C7 Z06 là mẫu xe thể thao nhưng lại mang "trái tim" đầy mạnh mẽ với khối động cơ LT4 V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên tới 650 mã lực ngang ngửa với những siêu xe như Ferrari 488 GTB hay Lamborghini Huracan LP610-4.

xe

Sức mạnh khủng khiếp trên của Corvette C7 Z06 khiến mẫu xe này không dễ "thuần hoá" và chỉ cần 1 chút ham mê tốc độ cũng khiến chủ nhân của xe trả giá đắt và vụ tai nạn xảy ra ở West Virginia, Mỹ, mới đây, cho thấy rõ điều đó.

Chủ nhân của chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 màu trắng được cho chạy xe tốc độ cao trên phố trước khi bị mất kiểm soát và lao sang bụi cỏ bên đường, chưa dừng lại đó, chiếc xe thể thao này còn lăn vài vòng trước khi chịu dừng lại hẳn trong tình trạng lật nghiêng bên 1 hiên nhà dân.

xe

xe

xe

Những hình ảnh tại hiện trường cũng cho thấy mức độ tàn khốc của vụ tai nạn khi 1 ghế phụ của xe cùng nhiều phụ tùng rơi hẳn ra ngoài. Thậm chí 1 số chi tiết như bánh xe, máy phát điện, đĩa phanh, cản va còn cách nơi chiếc xe gặp nạn hàng chục mét.

Tuy chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 màu trắng bị hư hỏng khá nặng nhưng không có thương vong nào trong vụ tai nạn này được lực lượng chức năng công bố ngay sau đó. Vụ tai nạn còn làm lực lượng chức năng điều động nhiều xe cứu hoả và cảnh sát tới hiện trường để giải quyết.

xe

Dựa vào 1 bánh xe bị long ra khỏi trục và nằm cách xe hàng chục mét giới phân tích ban đầu cho rằng nguyên nhân vụ tai nạn có thể đến từ bộ lốp xe đã "quá tuổi" và không còn đủ độ bám đường nên khi chủ nhân vào cua ở tốc độ cao khiến xe đã bị mất kiểm soát.

Chevrolet Corvette C7 Z06 màu trắng gặp nạn được trang bị gói Z07 Performance Package với điểm nhấn là cánh lướt gió trước và bên sườn bằng chất liệu carbon. Gói tùy chọn cao cấp này còn trang bị thêm phanh carbon-gốm và hay lốp Michelin Pilot Sport Cup cho Corvette Z06.

xe

xe

Chevrolet Corvette C7 Z06 mang "trái tim" mạnh mẽ với khối động cơ LT4 V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 880 Nm tại vòng tua 3.600 vòng/phút.

Chiếc xe thể thao được trang bị 2 hộp số sàn và tự động. Với hộp số sàn 7 cấp, Chevrolet Corvette C7 Z06 mất khoảng 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Con số này với hộp số tự động 8 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng là dưới 3 giây.

Sàn mua bán xe uy tín việt namTìm Xe

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget