Khuyến mãi khủng cho khách hàng mua xe Toyota Việt Nam trong tháng 7 và 8 6

Cụ thể, khách hàng mua xe Toyota Vios hoặc Corolla Altis thanh toán đầy đủ trong thời gian triển khai chương trình khuyễn mãi sẽ được nhận gói hỗ trợ chi phí thuế trước bạ tương đương 40 triệu đồng cho xe Corolla và 30 triệu đồng cho xe Vios, tại toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

Khuyến mãi khủng cho khách hàng mua xe Toyota Việt Nam trong tháng 7 và 8 a2
Khuyến mãi khủng cho khách hàng mua xe Toyota Việt Nam trong tháng 7 và 8

Những khách hàng mua xe Innova tất cả phiên bản (ngoại trừ khách hàng mua xe lô) và thanh toán đầy đủ, sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ trong vòng 1 năm.

Trước đó, trong "Chương trình khuyến mãi và lái thử xe Toyota" trong tháng 5/2017, các khách hàng đã ký hợp đồng mua xe và thanh toán đầy đủ các dòng xe Toyota lắp ráp trong nước cũng đã được nhận một phiếu bốc thăm trúng thưởng ứng với mỗi xe, mã số dự thưởng chính là số VIN của xe. Trong tổng số 3.166 khách hàng mua xe tháng 5 và đạt điều kiện tham dự chương trình, anh Hà Tấn Đức - khách hàng mua xe Vios tại đại lý Toyota Nha Trang là người may mắn nhất khi trúng chiếc xe Camry 2.5G trị giá 1.236.000.000 đồng.

Với triết lý "Khách hàng là trên hết", Toyota Việt Nam cùng hệ thống phân phối bao gồm 47 Đại lý/Chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 22 tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp. Với sự tin yêu của các khách hàng, doanh số bán của Toyota Việt Nam trong nửa đầu năm 2017 đã đạt 29.637 xe (chưa tính xe Lexus), so với cùng kỳ năm 2016 tăng 19%.

Dưới đây là giá bán lẻ của các mẫu xe Corolla, Vios và Innova:

giá bán lẻ của các mẫu xe Corolla, Vios và Innova 1

Khuyến Mại Khuyến Mại Mua Xe

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget