Subaru Forester bị triệu hồi do lỗi túi khí tại Việt Nam 6

<a href=Subaru Forester bị triệu hồi do lỗi túi khí tại Việt Nam." data-class="" data-height="" data- data-width="610" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_tinxe-2010subarufore-0018.jpg" title="Subaru Forester bị triệu hồi do lỗi túi khí tại Việt Nam"/>

Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phê duyệt chương trình triệu hồi xe Subaru Forester vào ngày 12/6. Theo đó, có tổng cộng 16 chiếc xe Subaru Forester 2.0 XS được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 1/2009 đến tháng 9/2010 bị triệu hồi do lỗi túi khí.

Cụ thể, sau khoảng thời gian dài hoạt động có tiếp xúc với nhiệt và ấm, bơm túi khí không tự sấy có chứa nitrat amoni cân bằng có khả năng không bung trong trường hợp xảy ra va chạm, hoặc bung với áp suất lớn khiến phá hủy chi tiết và có thể làm chấn thương nặng người ngồi phía trước bên phải.

Hãng xe Subaru cho biết rằng, để đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như đảm bảo xe hoạt động ổn định đúng theo tiêu chuẩn, ngăn ngừa nguy cơ thiếu an toàn trong những tình huống đột xuất, khách hàng nên mang xe tới đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Hình tượng ô tô Việt Nam (đơn vị phân phối xe Subaru) để được kiểm tra và xử lý.

Thời gian khắc phục xe bị lỗi diễn ra trong khoảng 1,5 giờ/xe. Thời gian triệu hồi xe diễn ra trong một năm, từ 12/6/2017-12/6/2018.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget