Người Mỹ vay tiền mua ô tô ngày càng nhiều 6

Người Mỹ vay tiền mua ô tô ngày càng nhiều.

Theo trang Edmunds.com, thời hạn vay trung bình của người Mỹ mua xe trong tháng 6 là 69,3 tháng, tức là gần 6 năm. Đây là mức lâu nhất kể từ khi trang Edmunds ghi nhận thống kê vào năm 2002.

Theo nhà phân tích Jessica Caldwell, các khoản vay dài hạn như vậy là dấu hiệu của sự tín nhiệm khách hàng vào nền kinh tế, cũng như sự tin tưởng của họ về khả năng chi trả thành công sau này.

Khách mua ô tô Mỹ cũng đang có xu hướng chọn những mẫu SUV cỡ nhỏ, có giá thành thường đắt hơn dòng sedan hay hatchback. Họ còn bị hàng loạt công nghệ hiện đại trên ô tô ngày nay cám dỗ.

Người Mỹ vay tiền mua ô tô ngày càng nhiều 2.

Caldwell chỉ ra thực tế rằng những người tiêu dùng có thể mua một chiếc xe nhỏ hoàn hảo với giá dưới 20.000 USD. Tuy nhiên, không nhiều khách hàng thích dòng xe này, đặc biệt là giá nhiên liệu đang ở mức thấp kỷ lục.

Trong tháng 6, khách vay trung bình 31.000 USD để mua xe. Khoản thanh toán trung bình hàng tháng là 520 USD - cao nhất trong năm nay.

Tuy vậy, việc vay nợ dài hạn để lại những mặt tiêu cực. Thời gian trả nợ lâu hơn tức là việc thanh toán cũng chậm hơn. Người vay tiền sẽ không hoàn toàn sở hữu chiếc xe nhiều như họ muốn hoặc họ vướng nợ lâu vì chiếc xe.

Khoảng 1/3 số xe giao dịch tại các đại lý đều từ khoản vay. Khoản nợ này thường gắn với việc mua xe mới; do đó, việc thanh toán hàng tháng sẽ nhiều hơn và thời hạn nợ cũng dài hơn.

Caldwell nói: "Bạn nghe chuyện một ai đó đang cầm lái chiếc Toyota Camry giá 40.000 USD. Đó chính là điểm xuất phát. Về cơ bản, giá một chiếc Camry mới khoảng 30.000 USD."

Mặc dù thời gian vay dài, người Mỹ trả tiền góp lần đầu nhiều hơn. Khoản thanh toán lần đầu của khách trong tháng 6 trung bình là 2.500 USD, tăng 7% so với năm ngoái.

Vay Tiền Mua Ô Tô Mua Ô Tô

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget