Tài xế Honda Civic tử vong do túi khí Takata 6

túi khí TakataHonda Civic tử vong do túi khí Takata"/>

Tài xế Honda Civic tử vong do túi khí Takata

Được biết, vụ tai nạn đã xảy ra ở Louisiana (Mỹ). Theo Honda, chiếc Civic 2004 gặp nạn nằm trong danh sách triệu hồi của hãng xe Nhật nhưng vẫn chưa được sửa chữa.

Honda cũng cho biết, cụm bơm túi khí Takata trang bị trên xe không phải là mẫu túi khí gốc được trang bị từ nhà máy của họ.

Trước đó, Honda cũng đã thực hiện thu hồi hơn 100 nghìn cụm bơm từ các bãi phế thải trên khắp nước Mỹ nhằm ngăn chặn những nguy hiểm do lỗi túi khí Takata. Đồng thời, hãng cũng yêu cầu các trang web đấu giá trực tuyến dừng việc buôn bán những túi khí này.

Lỗi túi khí Takata là vụ bê bối lớn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp xe hơi thế giới khi liên quan trực tiếp đến ít nhất 18 trường hợp tử vong và 180 người bị thương. Trong đó, có 12 trường hợp tử vong xảy ra trên các mẫu xe của Honda.

Hàng loạt các hãng xe đã buộc phải triệu hồi xe để thay thế túi khí Takata bị lỗi. Trước áp lực này, Takata đã phải nộp đơn xin bảo hộ phá sản tại Mỹ và Nhật Bản vào 6 tháng trước. Hiện Takata đã được công ty Key Safety Systems của Trung Quốc mua lại với giá 1,6 tỷ USD.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget