Dạo chơi quanh đại lý siêu xe lớn nhất thành phố Dubai

Dubai là mái nhà của những đại gia giàu có bậc nhất thế giới, và điều này đồng nghĩa rằng nó cũng là sân chơi của vô số những đại lý siêu xe đắt giá. Một trong những đại lý như thế là VIP Motors UAE, và một YouTuber đã có dịp đến nơi này và nhìn ngắm những chiếc siêu xe ấn tượng đang được chào bán.

Video khám phá đại lý siêu xe lớn nhất Dubai của YouTuber "B CHOWW"

Nhìn thấy một chiếc Bugatti Veyron được trưng bày trong một đại lý thôi là đã đủ để người ta trầm trồ - thế nhưng VIP Motors UAE lại có hẳn hai chiếc đang tìm kiếm nhà mới. Và đó còn chưa phải là phần ấn tượng nhất, khi thông qua đoạn video, ta còn có thể thấy bóng dáng ba chiếc Porsche 918 Spyder và một chiếc McLaren P1 Carbon Series cực hiếm cùng một chiếc P1 màu trắng.

Vẫn chưa hết, VIP Motors UAE còn có ít nhất ba chiếc Lamborghini Aventador SVJ, bốn chiếc Ferrari 812 Superfast và hai chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren, một trong số đó là phiên bản 722 Edition mà được nhiều người thèm khát. Ta còn có thể thấy một cặp Mercedes-Maybach G 650 Laundaulet, một mẫu xe giới hạn sản xuất chỉ 99 chiếc trên thế giới.

Bạn cũng sẽ thấy một chiếc LaFerrari thoáng qua trong video, kèm hàng loạt cái tên đình đám khác như McLaren 720S, Lamborghini Huracan Performante Spyder, Porsche 911 GT2 RS, Mercedes-Benz G500 4×4, và vài chiếc Rolls-Royce nữa. Quả là một đại lý siêu xe điên rồ mà chỉ có ở Dubai.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget