Renault Logan Stepway 2018 - Sedan gầm cao dành cho xứ sở bạch dương

Trong thời gian vừa qua, những dòng xe gầm cao của Renault như Sandero Stepway, Dokker Stepway và Logan MCV Stepway đã gặt hái không ít thành công tại thị trường Nga. Để tiếp nối thành công của những mẫu xe này, hãng Renault quyết định tung ra Logan Stepway mới ở xứ sở bạch dương.

<a href=Renault Logan Stepway 2018 dành cho thị trường Nga" data-height="586" data-width="1000" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_renault-logan-stepwa-6ba5.jpg" title="Renault Logan Stepway 2018 dành cho thị trường Nga"/>

Renault Logan Stepway 2018 dành cho thị trường Nga

Tạm thời chỉ dành riêng cho thị trường Nga, Renault Logan Stepway 2018 về cơ bản là mẫu sedan lai với crossover đồng thời cạnh tranh cùng Lada Vesta Cross. So với xe sedan thông thường, Renault Logan Stepway 2018 có điểm nhấn khác biệt là chiều cao gầm 195 mm. Trong khi đó, Renault Logan bản tiêu chuẩn có chiều cao gầm chỉ 155 mm.

Ngoài ra, Renault Logan Stepway 2018 còn sở hữu một số đặc điểm nhận dạng như lưới tản nhiệt màu đen mới theo phong cách Sandero Stepway và Dokker Stepway. Bên trong lưới tản nhiệt còn có những thanh mạ crôm sáng bóng tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó là hốc đèn sương mù mới, dải đèn LED định vị ban ngày và nẹp sườn 360 độ màu đen.

Renault Logan Stepway là xe sedan nhưng có một số nét thiết kế của crossover

Renault Logan Stepway là xe sedan nhưng có một số nét thiết kế của crossover

Bước vào bên trong Renault Logan Stepway 2018, người lái được chào đón bằng vô lăng mới cùng hệ thống thông tin giải trí MediaNav 4.0 mới, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Tùy thuộc vào bản trang bị, Renault Logan Stepway 2018 sẽ có thêm hệ thống khởi động máy từ xa, được phát triển dành riêng cho thị trường Nga. Tính năng này cho phép người lái làm nóng động cơ và sưởi ấm nội thất trước khi khởi hành.

Chưa hết, Renault Logan Stepway 2018 còn được trang bị sấy kính chắn gió, sưởi ghế trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và cảm biến đỗ xe phía sau. Đây đều là những tính năng phù hợp với nước lạnh như Nga.

Nằm bên dưới nắp capô của Renault Logan Stepway 2018 là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít với 3 mức sức mạnh khác nhau là 82 mã lực/134 Nm, 102 mã lực/145 Nm và 113 mã lực/152 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp X-Tronic CVT.

Dự kiến, Renault Logan Stepway 2018 sẽ được sản xuất ở nhà máy của Avtovaz tại Togliatti, Nga. Trong triển lãm xe quốc tế Moscow 2018 diễn ra vào cuối tháng 8 này, hãng Renault sẽ mang mẫu sedan gầm cao này đến trưng bày. Hiện giá bán của Renault Logan Stepway 2018 vẫn chưa được công bố.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget