"Vua đinh ba" Maserati GranTurismo đeo "biển sảnh" đẹp mắt của nữ doanh nhân Hà Nội

Số lượng những chiếc xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo tại thị trường Việt Nam không dưới 8 chiếc, trong đó, có không ít xe được chủ nhân cho đeo biển đẹp như chiếc Maserati Granturismo MC SportLine biển "tứ quý" 9 của đại gia Hà Nội hay Minh "Nhựa" từng cho chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale nhập khẩu chính hãng đeo biển "tứ quý" 8.

Maserati GranTurismo màu đỏ của nữ doanh nhân Hà Nội

Dù được mua hơn 1 năm nhưng phải đến năm Kỷ Hợi 2019, nữ doanh nhân Hà Nội mới chịu cho chiếc xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo màu đỏ ra biển số rất đẹp mắt. Ảnh: Anthony Hoang

Đến nay, 1 chiếc Maserati GranTurismo màu đỏ nhập khẩu chính hãng của một nữ doanh nhân Hà Nội đã bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố Thủ Đô với chiếc biển kiểm soát 30F-567.88. Được biết, chiếc Maserati GranTurismo màu đỏ được nữ doanh nhân Hà Nội mua hơn 1 năm nhưng phải đến năm Kỷ Hợi 2019 xe mới có biển số. 

Với dãy số 56788, có thể thấy, chiếc xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo màu đỏ nhập khẩu chính hãng được xếp vào loại "biển sảnh" 5678 rất đẹp mắt và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như năm lộc trùng phát. Ngoài ra, 2 con số 88 chốt cuối biển số này cũng được đánh giá mang hàm ý nhị phát.

Ngoài chiếc biển số sảnh 5678, chiếc xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo này không có gì khác biệt so với những chiếc Maserati GranTurismo có mặt tại Việt Nam trước đó. Xe thuộc thế hệ đầu tiên với điểm nhấn là lưới tản nhiệt hình "cá mập" cùng logo cây đinh ba chính giữa.

Vua đinh ba Maserati GranTurismo đeo biển sảnh 5678 đẹp mắt của nữ doanh nhân Hà Nội

"Vua đinh ba" Maserati GranTurismo đeo biển sảnh 5678 đẹp mắt của nữ doanh nhân Hà Nội. Ảnh: Anthony Hoang

Maserati GranTurismo MC Stradale nhập khẩu chính hãng đeo biển tứ quý 8

Maserati GranTurismo MC Stradale nhập khẩu chính hãng đeo biển "tứ quý" 8

Maserati Granturismo MC SportLine biển tứ quý 9 của đại gia Hà Nội

Maserati Granturismo MC SportLine biển "tứ quý" 9 của đại gia Hà Nội

Ngoài ra, đối lập với bộ áo màu đỏ của chiếc Maserati GranTurismo màu đỏ nhập khẩu chính hãng là bộ mâm đa chấu kép hình đinh ba được sơn xám kết hợp với cùm phanh màu đỏ "tông xuyệt tông" ngoại thất. Ngoại hình chiếc xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo màu đỏ này còn có nhiều chi tiết mạ crôm.

Chiếc xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo màu đỏ nhập khẩu chính hãng của một nữ doanh nhân Hà Nội được trang bị động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 405 mã lực tại vòng tua máy 7.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 460 Nm tại 4.750 vòng/phút.

Động cơ Maserati GranTurismo màu đỏ kết hợp với hộp số tự động ZF 6 cấp, nhờ đó, chiếc xe thể thao hạng sang của Ý mất khoảng thời gian 5,2 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 285 km/h.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget