Ngắm Porsche 911 thế hệ mới, giá 9,5 tỷ vừa có mặt tại Việt Nam

Theo đó thiết kế của 911 Carrera S thế hệ mới vẫn giữ nguyên những đường nét truyền thống đã làm nên tên tuổi của dòng xe thể thao này. Cụ thể phần đầu xe có một số thay đổi so với thế hệ trước như cụm đèn pha ma trận (LED Matrix) và nắp ca-pô được làm mới với các đường gân dập nổi, cản va trước mới, vòm bánh xe mở rộng hơn và mui xe thấp hơn.

911 Carrera S thế hệ mới sở hữu nhiều nâng cấp nhưng vẫn giữ nguyên những đường nét truyền thống.

Trong khi đó phần đuôi xe của 911 Carrera S đón nhận sự thay đổi mạnh mẽ. Đầu tiên phải kể đến đó chính là hệ thống đèn hậu nối liền một dải được thiết kế lại trông hiện đại hơn, thiết kế này tương tự mẫu xe điện Mission E. Ngoài ra, phần cản sau, cụm ống xả riêng biệt và nắp khoang động cơ phía sau cũng được thiết kế lại.

Porsche 911 Carrera S sử dụng bộ lốp hợp kim nhôm kích thước 20 inch ở trục trước và 21 inch ở trục sau. Cả trục trước và trục sau đều được trang bị đĩa phanh 330mm với gá kẹp phanh 4 pít-tông liền khối cố định màu đen. Ngoài ra các phiên bản của 911 mới đều được ứng dụng cấu hình thân rộng. Nhờ vậy, chiếc xe được tăng thêm lực bám mỗi khi vào cua.

Bên trong nội thất, 911 Carrera S được trang bị màn hình cảm ứng 10,9 inch cho hệ thống thông tin giải trí và thông tin liên lạc của Porsche (PCM), hệ thống kiểm soát độ ổn định (PSM) và hệ thống quản lý hợp lực kéo (PTM), chế độ lái trên mặt đường ướt của Porsche (Wet Mode " target="_blank">Porsche Wet Mode ), chiếc xe thể thao vận hành tốt hơn trên những cung đường ẩm ướt – đây là công nghệ lần đầu tiên được giới thiệu trên thế giới cho dòng xe 911…

Tùy chọn nội thất da màu nâu có giá lên tới 320 triệu đồng.

Sức mạnh của 911 Carrera S đến là động cơ boxer 6 xi-lanh 3.0L Twin-Turbo, tạo ra công suất ở mức 450 mã lực (tăng 30 mã lực so với phiên bản trước đó) tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 530Nm trong dải tua 1.950 - 5.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số PDK ly hợp kép 8 cấp theo tiêu chuẩn.

Về hiệu suất, phiên bản 911 Carrera S sẽ tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,7 giây, tuy nhiên phiên bản có mặt ở Việt Nam được trang bị gói kích hợp thể thao Sport Chrono nên xe chỉ mất 3,5 giây để làm điều tương tự.

Khung gầm thể thao thuộc hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) được lắp đặt trên mẫu xe 911 Carrera S. Các lò xo được sử dụng trên phiên bản này cứng và ngắn hơn, thanh chống lật phía trước và phía sau chắc chắn hơn, tổng thể khung gầm được hạ thấp 10 mm. Những điều chỉnh này mang lại cho phiên bản 911 cảm giác ổn định hơn trên đường khi trọng lượng được phân bổ cân bằng hơn.

Lần đầu tiên trên thế giới, Porsche đã phát triển chế độ lái đường ướt (Wet Mode) được trang bị tiêu chuẩn. Chức năng này phát hiện nước trên mặt đường, truyền thông tin dự báo chính xác đến hệ thống điều khiển và cảnh báo người lái, để người lái có thể thiết lập chế độ lái an toàn hơn bằng cách nhấn nút hoặc sử dụng công tắc chuyển chế độ lái trên vô-lăng (gói kích hoạt chức năng thể thao - Sport Chrono).

Hiện tại 911 Carrera S phiên bản tiêu chuẩn được bán với mức giá 7,65 tỷ đồng, riêng mẫu xe có mặt ở Việt Nam có mức giá lên tới 9,59 tỷ đồng trong đó gần 2 tỷ đồng là các tùy chọn đi cùng xe.

Viên Huy

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget