Ông chủ của Mercedes-AMG nói "Không" với kế hoạch hypercar

BMW Compact Sedan - "Tia hy vọng" của hãng xe Đức trong phân khúc xe sedan cỡ nhỏ

Mercedes-Benz GLS ra mắt tại Anh, giá từ 2,35 tỷ đồng

Mercedes-Benz C-Class Convertible trang bị mui vải mềm dự kiến ra mắt vào năm 2016

Tại Triển lãm Los Angeles, khi được hỏi về việc phát triển một mẫu xe để cạnh tranh với LaFerrari, McLaren P1 và Porsche 918 Spyder , ông Moers đã nói rằng hãng sẽ không có ý định sản xuất một mẫu xe tương tự như vậy.

"Thật không may mắn. Chúng tôi không tìm thấy lý do để chúng tôi làm một vài điều gì đó tương tự như vậy. Phát triển một mẫu hypercar là không có khả năng. Chúng tôi không có khả năng kỹ thuật để làm chúng – trong tương lai gần. Vì vậy, không có cơ hội để chúng tôi thực hiện".

Ông Moers cũng nói thêm một mẫu xe "kỳ lạ" hiện vẫn chưa có tên trong danh mục sản phẩm của Mercedes, và hãng xe có những ưu tiên khác quan trọng hơn một mẫu xe hypercar, giống như bổ sung thêm một phiên bản mới cho GTvà tập trung vào phát triển E-Class thế hệ tiếp theo.

Gần đây, Mercedes-Benzđã tăng cường năng lực sản xuất của các động cơ V12 để đáp ứng được nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng. Để đạt được thành tựu này, hãng xe Đức sẽ bắt đầu lắp ráp động cơ ở một địa điểm mới, tại Mannheim từ tháng 2 tới.

Việc di dời sản xuất của hệ truyền lực 6.0 lít sẽ giảm áp lực sản xuất ở nhà máy Afalterbach, nơi mà những công nhân chịu trách nhiệm lắp ráp những động cơ 12 xy-lanh sẽ bắt đầu lắp ráp động cơ V8 hiệu suất cao. Động cơ turbo 6.0 lít đã từng được sử dụng ở những mẫu xe như G65 AMG, S65 AMG sedan, coupe, cabriolet, và trên phiên bản SL65 AMG nâng cấp. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget