Nhận ưu đãi lớn khi mua Mercedes-Benz V-class và Vito

IAA 2019: GLB 2020 ra mắt, dự kiến về Việt Nam vào năm sauMercedes-Benz giới thiệu E300 AMG mới, giá 2,833 tỷ đồng

Chương trình kéo dài từ 09/09 đến 12/10/2019, áp dụng cho các dòng xe du lịch, V-class và Vito lăn bánh trên 5 năm (có ngày đăng ký lần đầu trước 01/09/2014) với nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau: Ưu đãi 15% tất cả các phụ tùng và dầu nhớt chính hãng; tặng 1 ví da cao cấp Mercedes-Benz khi sử dụng dịch vụ; miễn phí 1 bộ cao su gạt mưa cho các xe có sửa chữa, bảo dưỡng lớn; miễn phí rửa xe và dịch vụ phòng chờ Mercedes-Benz.

nhan uu dai lon khi mua mercedes benz v class va vito
mẫu xe gia đình V-Class

Mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Ngoài ra, các xe có chi tiêu trên 20 triệu sẽ được nhận miễn phí 1 bộ cao su gạt mưa kính lái phía trước.

Sử dụng dịch vụ chính hãng tại các đại lý được uỷ quyền là sự đầu tư thông minh và hợp lý đối với các khách hàng sở hữu những chiếc xe sang như Mercedes-Benz.

nhan uu dai lon khi mua mercedes benz v class va vito
 

Với dịch vụ chính hãng, mỗi khi đưa xe vào xưởng, chiếc xe sẽ được kiểm tra toàn diện bởi hệ thống XENTRY, đảm bảo chiếc xe được kiểm tra đến từng chi tiết nhỏ và sau đó lựa chọn phụ tùng tương thích với từng dòng xe. Ngoài ra, XENTRY còn thực hiện việc cập nhật phần mềm mới nhất cho xe, mang lại trải nghiệm an toàn nhất cho khách hàng.

IAA 2019: Mercedes-Benz Vision EQS định nghĩa lại phân khúc xe điện hạng sangTrải nghiệm Mercedes-Benz GLC 200 cùng hành trình Urban SUVenture

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget