Chevrolet Corvette C8 ngừng nhận khách do "cháy hàng" sau 2 tuần ra mắt

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với giới truyền thông quốc tế, vị giám đốc điều hành của Tập đoàn GM- Mỹ đã xác nhận với báo chí về việc toàn bộ số xe Chevrolet Corvette C8mới được ra mắt cách đây 2 tuần đã được bán hết sạch. Ngoài ra, giám đốc điều hành của GM cũng cho biết hiện tại, nhà máy của hãng cũng đang phải hoạt động hết công suất để kịp giao xe cho khách hàng.

Chevrolet Corvette C8  là mẫu xe thể thao đánh dấu sự thay đổi mang tính bước ngoặt của hãng xe Mỹ - Chevrolet. Với thiết kế đậm chất siêu xe và khối động cơ đặt ở giữa, Corvette C8 nhanh chóng trở thành "thỏi nam châm" thu hút sự chú ý của công chúng ngay từ thời điểm ra mắt. Trong khuôn khổ lễ giới thiệu Corvette C8 tại triển lãm Concours d'Elegance of America ở Mỹ, lãnh đạo GM đã công bố mức giá bán cho mẫu xe này từ 60.000 USD (~1,4 tỷ VNĐ). Như vậy, mức giá để sở hữu Chevrolet Corvette C8 dễ hơn rất nhiều so với các thương hiệu châu Âu như McLaren hay Lamborghini... Do đó, việc mẫu xe Corvette C8 "cháy hàng" ngay sau đó cũng là việc không có gì ngạc nhiên. 

 Corvette C8 đang là "gà đẻ trứng vàng" của Chevrolet

Khoang nội thất mang hơi hướng tương lai của Corvette C8

Chevrolet Corvette C8 được trang bị khối động cơ V8 dung tích 6.2L Small Block LT2 thế hệ tiếp theo của Chevy, GM cho biết đây là khối động cơ V8 hút khí tự nhiên (N/A) duy nhất trong phân khúc cho công suất tối đa 495 mã lực và mô-men xoắn cực đại 637Nm. Động cơ kết hợp với dẫn động cầu sau (RWD) và hộp số ly hợp kép 8 cấp (8 DCT) được thiết kế bởi hãng TREMEC cho khả năng chuyển số nhanh chóng và mượt mà, hộp số thông minh hơn nhờ vào các thuật toán điều khiển hộp số. 

Lãnh đạo của GMkhông công bố số lượng mẫu xe Corvette C8được sản xuất ra là bao nhiêu. Chỉ biết rằng, hiện tại nhà máy của hãng ở Mỹ đang phải hoạt động hết công suất để kịp thời gian giao xe cho các khách hàng đã đặt trước Corvette C8. 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: wsupercars

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget