"Hot girl trang điểm" Pony gây bất ngờ khi tậu siêu xe Lamborghini Huracan Spyder

Với những người quan tâm đến trang điểm và mỹ phẩm Hàn Quốc, cái tên Pony có lẽ đã không còn xa lạ. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, Pony hiện còn được toàn châu Á biết đến như "phù thủy trang điểm".

Phù thủy makeup Pony

Vẻ ngoài xinh đẹp của "hot girl trang điểm" Pony

Trước khi trở thành chuyên viên trang điểm nổi tiếng, Pony có tên thật Park Hye Min từng là một hot girl đình đám tại Hàn Quốc. Giờ đây, Pony đã trở thành thần tượng của rất nhiều cô gái trẻ tại Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Chân dung Pony

Pony được mệnh danh là "phù thủy trang điểm"

Mới đây, Pony đã khiến nhiều người bất ngờ khi mua chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Spyder. Thông thường, các cô gái sẽ thích mua những chiếc ô tô nhỏ xinh hoặc xe sang thay vì siêu xe. Do đó, sự lựa chọn của Pony đã khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

<a href=Lamborghini Huracan Spyder của Pony" data-class="" data-height="" data- data-width="" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_pony-makeup-4-9809.jpg" title="Lamborghini Huracan Spyder của Pony"/>

Pony khoe ảnh nội thất siêu xe mới

Được biết, chiếc Lamborghini Huracan Spyder là món quà tự thưởng sau thời gian làm việc vất vả của Pony. Không chỉ chăm quay video hướng dẫn trang điểm và dưỡng da, hot girl Hàn Quốc còn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên Pony Effect.

Hiện chưa rõ chiếc Lamborghini Huracan Spyder của Pony thuộc bản LP610-4 hay LP580-2. Chỉ biết rằng, Lamborghini Huracan Spyder LP610-4 đã được giới thiệu với khách hàng Hàn Quốc vào tháng 5/2016. Trong khi đó, đến tháng 3/2017, Lamborghini Huracan Spyder LP580-2 mới ra mắt xứ sở kim chi.

So với phiên bản coupe, Lamborghini Huracan Spyder không khác biệt quá nhiều về thiết kế tổng thể, trừ sự biến mất của mui cứng bằng kim loại. Thay vào đó là mui mềm thủy lực điện tử mới phát triển, có thể đóng/mở trong vòng 17 giây dù xe chạy ở vận tốc lên đến 50 km/h. Khi cần đóng/mở mui, người lái Lamborghini Huracan Spyder có thể dùng một nút bấm trên cụm điều khiển trung tâm.

Lamborghini Huracan Spyder LP610-4 ra mắt tại Hàn Quốc

"Trái tim" của Lamborghini Huracan Spyder là động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít tương tự phiên bản coupe. Động cơ tạo ra công suất tối đa 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 413 lb-ft trên bản LP610-4. Nhờ đó, Lamborghini Huracan Spyder LP610-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

Ở bản LP580-2, động cơ này tạo ra công suất tối đa 580 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây và đạt vận tốc tối đa 319 km/h. Nếu như Lamborghini Huracan Spyder LP610-4 sử dụng hệ dẫn động 4 bánh thì bản LP580-2 đi kèm hệ dẫn động cầu sau.

Tại thị trường Hàn Quốc, Lamborghini Huracan Spyder LP610-4 được bán với giá khoảng 300 triệu Won (6,43 tỷ Đồng) vào thời điểm năm 2016. Con số tương ứng của Lamborghini Huracan Spyder LP580-2 là 320 triệu Won (6,85 tỷ Đồng).

>>> Ghen tỵ với bộ sưu tập toàn siêu xe và xe sang của ngôi sao Giả Nãi Lượng

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget