Xót xa với cảnh Mercedes-Benz G-Class bị nghiền nát ở bãi phế liệu 6

Thế hệ mới của dòng SUV hạng sang huyền thoại Mercedes-Benz G-Class " target="_blank">Mercedes-Benz G-Class đã chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Detroit 2018 diễn ra vào đầu năm nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn dành tình yêu dành cho Mercedes-Benz G-Class cũ. Do đó, đoạn video ghi lại cảnh chiếc Mercedes-Benz G-Class đời cũ bị nghiền nát tại bãi phế liệu dưới đây đã khiến không ít người xót xa và tiếc nuối.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc Mercedes-Benz G-Class này bị nghiền nát tại bãi phế liệu. Cũng chưa rõ địa điểm xảy ra vụ "hành quyết" này.

Chiếc Mercedes-Benz G-Class bị nghiền nát tại bãi phế liệu

Qua đoạn video, có thể thấy chiếc Mercedes-Benz G-Class ở trong tình trạng còn khá tốt. Do đó, chiếc Mercedes-Benz G-Class có thể là xe nhập lậu hoặc bị tịch thu và tiêu hủy vì một lý do nào đó.

Trong đoạn video, gầu ngoạm lớn bằng kim loại dường như không hề gặp khó khăn khi bóp nát phần nóc và kính chắn gió trước của chiếc SUV hạng sang. Ngoài ra, gầu ngoạm này còn nhấc bổng được cả chiếc Mercedes-Benz G-Class lên một cách nhẹ nhàng.

Chiếc Mercedes-Benz G-Class bị gầu ngoạm bóp nát

Chiếc Mercedes-Benz G-Class bị gầu ngoạm "bóp nát". Ảnh cắt từ video

Sau khi xem đoạn video này, nhiều người cảm thấy nghiền nát một chiếc Mercedes-Benz G-Class vẫn còn tốt như thế này thật lãng phí. Theo cư dân mạng, nên "xẻ" các bộ phận của chiếc Mercedes-Benz G-Class ra để bán hơn là nghiền nát.

Chưa hết, đoạn video này còn khiến nhiều người liên tưởng đến cảnh tượng chiếc siêu xe Ferrari 458 Spidercũng bị gầu ngoạm "kết liễu" trong bãi phế liệu từng gây xôn xao trên mạng vào hồi tháng 3 năm nay. Chiếc Ferrari 458 Spider "xấu số" này đã bị cảnh sát Birmingham, Anh, tịch thu vào hồi tháng 4/2017 vì chủ nhân không trình được giấy tờ hợp lệ. Thay vì bán đấu giá, lực lượng cảnh sát lại quyết định mang chiếc Ferrari 458 Spider ra bãi phế liệu và nghiền nát.

Tất nhiên, Ferrari 458 Spider không phải là chiếc siêu xe duy nhất từng bị nghiền nát ở bãi phế liệu. Vào năm 2015, còn có một chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMGmàu bạc cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG này đã từng bị lực lượng cảnh sát tịch thu từ một tay buôn bán ma túy trước khi kết thúc cuộc đời trong bãi phế liệu.

Cảnh tượng chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG bị nghiền nát

Nói đến nghiền nát xe sang, không thể không nhắc đến chiến dịch của Tổng thống Philippines, ông Rodrigo Duterte. Trong thời gian qua, ông Rodrigo Duterte đã ra lệnh tiêu hủy hàng chục chiếc xe sang thuộc các thương hiệu như BMW, Jaguar, Mercedes-Benz hay Porsche sau khi áp dụng những quy định khắt khe về việc nhập khẩu ô tô cũ.

Theo kênh truyền thông của Tổng thống Philippines, những quy định này khắt khe đến mức sẽ có tổng cộng 855 chiếc ô tô nhập lậu bị tiêu hủy. 14 chiếc trong số đó đã bị nghiền nát trước sự chứng kiến của công chúng vào hôm 14/3/2018.

Những chiếc xe sang Mercedes-Benz bị nghiền nát tại Philippines vào hồi tháng 3 năm nay

Những chiếc xe sang Mercedes-Benz bị nghiền nát tại Philippines vào hồi tháng 3 năm nay

Những chiếc ô tô hạng sang này đều được nhập lậu vào Philippines từ Nhật Bản và Hàn Quốc đồng thời có tổng giá trị khoảng hơn nửa triệu USD. 14 chiếc ô tô này cộng thêm 841 xe khác đã ở trong tình trạng không chủ kể từ năm 2014. Sau khi bị nghiền nát, những chiếc ô tô này sẽ kết thúc cuộc đời ở một bãi phế liệu.

>>> Loạt xe sang trị giá 1,2 triệu USD bị nghiền nát ở Philippines

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget