Range Rover Sentinel 2019 - SUV hạng sang có lớp bọc thép và kính chống đạn nặng hơn 1 tấn

Với những người giàu có, yếu nhân hay ngôi sao, đảm bảo an toàn cho bản thân là một việc làm cần thiết. Không chỉ thuê vệ sỹ, những người này hiện còn chuộng một giải pháp đảm bảo an toàn khác, đó là dùng xe bọc thép chống đạn. Đó là lý do vì sao không ít thương hiệu ô tô nhảy vào mảng chế tạo xe bọc thép chống đạn. Land Rover cũng không phải là ngoại lệ.

Mới đây, bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của Land Rover đã tung ra mẫu SUV bọc thép chống đạn Range Rover Sentinel đời 2019. Dự kiến, Range Rover Sentinel 2019 sẽ lần đầu tiên ra mắt công chúng trong triển lãm Home Office Security and Policing khai mạc vào ngày hôm nay, 5/3/2019.

Range Rover Sentinel đời 2019

Range Rover Sentinel đời 2019

Bên ngoài, mẫu SUV bọc thép chống đạn này trông chẳng khác nào một chiếc Range Rover thông thường. Điều này là một lợi thế khi Range Rover Sentinel 2019 cần trà trộn vào đám đông mà không thu hút quá nhiều sự chú ý.

Mẫu SUV hạng sang bọc thép này sở hữu thiết kế như Range Rover thông thường

Mẫu SUV hạng sang bọc thép này sở hữu thiết kế như Range Rover thông thường

Thay vì làm mới thiết kế bên ngoài, hãng Land Rover chỉ tập trung vào nâng cấp động cơ của Range Rover Sentinel 2019. Theo đó, Range Rover Sentinel 2019 được trang bị động cơ xăng V8, siêu nạp, dung tích 5.0 lít mới, tạo ra công suất tối đa 375 mã lực. So với động cơ V6, dung tích 3.0 lít của Range Rover Sentinel cũ, máy V8 mới mạnh hơn 39 mã lực.

Range Rover Sentinel 2019 dùng động cơ V8 mới mạnh mẽ hơn

Range Rover Sentinel 2019 dùng động cơ V8 mới mạnh mẽ hơn

Với động cơ mới mạnh mẽ hơn, Range Rover Sentinel 2019 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian 9,8 giây và đạt vận tốc tối đa 193 km/h. Những con số này có vẻ không ấn tượng nhưng cũng là điều dễ hiểu vì Range Rover Sentinel 2019 ra đời để đảm bảo an toàn cho người ngồi bên trong chứ không phải chạy đua tốc độ.

Sở dĩ Range Rover Sentinel 2019 "chậm chạp" như vậy là vì mẫu SUV này mang trên mình lớp bọc thép và kính chống đạn nặng đến hơn 1 tấn. Nhờ đó, Range Rover Sentinel 2019 cung cấp khả năng chống đạn đạt tiêu chuẩn VPAM BRV 2009 VR8 và PAS 300. Điều này đồng nghĩa với việc mẫu SUV bọc thép Anh quốc có thể chống lại nhiều loại súng ngắn và súng trường cũng như một số thiết bị nổ khác.

Range Rover Sentinel 2019 có lớp bọc thép và kính chống đạn nặng hơn 1 tấn

Range Rover Sentinel 2019 có lớp bọc thép và kính chống đạn nặng hơn 1 tấn

Kính cửa chống đạn của mẫu SUV hạng sang này

Kính cửa chống đạn của mẫu SUV hạng sang này

Để phù hợp với trọng lượng này, Range Rover Sentinel 2019 đã được nâng cấp hệ thống treo, khung gầm, hệ thống phanh và cả hệ thống cân bằng điện tử nữa. Hãng Land Rover khẳng định những thay đổi này cho phép Range Rover Sentinel 2019 duy trì sự linh hoạt khi chạy trên đường phố và khả năng off-road không có đối thủ.

Chưa hết, Range Rover Sentinel 2019 còn được trang bị bộ vành 20 inch đặc biệt đi kèm lốp run-flat. Bộ lốp này dù có bị thủng vẫn cho phép xe có thể chạy thêm 50 km ở vận tốc lên đến 80 km/h.

Bên trong Range Rover Sentinel 2019 là hệ thống ghế siêu việt giúp cải thiện không gian nội thất cũng như khoảng trống trên đầu người ngồi. Tương tự Range Rover bản thường, mẫu SUV chống đạn này cũng có hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo với 2 màn hình cảm ứng 10 inch.

Hàng ghế sau của Range Rover Sentinel 2019

Hàng ghế sau của Range Rover Sentinel 2019

Hiện giá xe Range Rover Sentinel 2019 vẫn chưa được công bố.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget