KTM 390 Adventure lại lộ ảnh chạy thử tại châu Âu

Chỉ vài ngày sau khi xác nhận việc ra mắt mẫu KTM 390 Adventure tại thị trường Ấn Độ vào năm 2019, các tay săn ảnh tại châu Âu đã ghi lại được hình ảnh phiên bản mẫu của xe đang được chạy thử nghiệm tại châu Âu.

KTM 390 Adventure

KTM 390 Adventure

Từ hình ảnh trên, có thể thấy phiên bản mẫu của KTM 390 Adventure dường như đã rất đầu đủ trang bị và sẵn sàng để đưa vào sản xuất hàng loạt. Cụ thể, xe được trang bị đầy các trang bị như đầu đèn pha LED tích hợp kính chắn gió, đèn xi nhan trước sau, đèn hậu, gương chiếu hậu và pát lắp biển số.

Được phát triển từ mẫu naked bike KTM Duke 390, KTM 390 Adventure được bổ sung thêm một số trang bị mang phong cách adventure đèn pha LED có thiết kế giống đàn anh KTM 1290 Super Adventure R, tích hợp cả kính chắn gió và bộ vành nan với kích thước 17-19 inch. Hệ thống treo của xe vẫn mang thương hiệu WP, nhưng dự kiến sẽ có hành trình dài để phù hợp với dòng xe adventure.

KTM Duke 390 tại Việt Nam

KTM Duke 390 tại Việt Nam

Hệ thống ống xả không còn là loại chống nước bố trí phía dưới động cơ mà đã được vắt sang bên phải của xe, với lon xả có kích thước lớn. Đồng hồ của xe có vẻ như cũng là loại màn hình màu TFT, tương tự như mẫu KTM Duke 390 mới.

Các bộ phân khác như khung và động cơ của xe vẫn không có gì thay đổi. Khung xe dạng ống thép, đan lưới mắt cáo. Động cơ thừa hưởng từ Duke 390 với xylanh đơn, dung tích 373cc, sản sinh công suất 43 mã lực và mômen xoắn cực đại 37 Nm.

Dự kiến khi ra mắt vào năm sau, KTM 390 Adventure sẽ cạnh tranh với các đối thủ như BMW G310GS và Kawasaki Versys-X 300.

>>> KTM 390 Duke 2018 chốt giá 175 triệu Đồng tại Việt Nam

Ktm Ktm Duke 390 Ktm 390 Adventure Xe Côn Tay Xe Adventure Xe Adventure Giá Rẻ

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget